Quảng cáo

AC Milan sẽ có áo đấu sản xuất bởi Louis Vuitton?

Thứ ba, 16/06/2020 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Điều này có thể thành hiện thực nếu tin đồn Louis Vuitton mua lại AC Milan thực sự xảy ra.

Ngay từ đầu năm nay, tin đồn việc gã khổng lồ về thời trang LVMH hay còn được biết đến là chủ sở hữu thương hiệu thời trang xa xỉ Louis Vuitton quan tâm đến việc sở hữu AC Milan đã xuất hiện.

Mặc dù vậy cả hai bên vẫn chưa có bất kì động thái nào. Trong khi đó, những người thân cận với chủ tịch Bernard Arnault của Louis Vuitton luôn phủ nhận các tin đồn.

Một tuần trước trang tin Tuttomercatoweb của Ý đã bất ngờ tiết lộ rằng các cuộc đàm phán mua lại AC Milan của LV dường như đang được nối lại.

Trang tin này cũng nói thêm, giá trị của hợp đồng có thể lên đến 500 triệu Euro tiền cố định và các khoản thưởng thêm lên đến 350 triệu Euro nữa.

Ngay lập tức các Fan hâm mộ của AC Milan tỏ ra khá hào hứng. Bởi Louis Vuitton là một công ty thời trang sang trọng bậc nhất và có thể sẽ tài trợ cho đội bóng của họ những chiếc áo với họa tiết sang chảnh đặc trưng.

Một vài concept áo đấu của AC Milan với những họa tiết vải biểu tượng LV đã xuất hiện trông khá hấp dẫn.

Ông chủ Bernard Arnault của Louis Vuitton đang là một trong những người giàu nhất thế giới với tổng giá trị tài sản lên đến 113 tỷ USD. Hiện tại, cả AC Milan và Louis Vuitton đều từ chối bình luận về thông tin.

>> Adidas chính thức tung áo đấu 2020/21 của Bayern Munich

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan Louis Vuitton áo đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT