Quảng cáo

Adidas chính thức tung áo đấu 2020/21 của Bayern Munich

Thứ năm, 11/06/2020 11:53 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc áo đấu mùa giải 2020/21 của Bayern được thiết kế theo phong cách và màu sắc truyền thống kết hợp cùng công nghệ tối tân.

Trong khi Bayern Munich sẽ chuẩn bị kết thúc mùa giải mới trong vinh quang lớn nhất, Adidas đã chuẩn bị ngay cho đội bóng một bộ cánh trong mùa giải mới.

Đó chính là chiếc áo sân nhà với màu đỏ quen thuộc của Bayern. Thiết kế của chiếc áo vẫn tuân theo màu đỏ cổ điển của đội “FC Bayern true red”.

Phần cổ và tay áo xuất hiện những viền màu trắng cũng giống như ở trên logo truyền thống. Cụm slogan "Mia san mia" được thể hiện ngay dưới cổ áo đằng sau gáy.

Về mặt công nghê, chiếc áo đấu mới của Bayern Munich dùng template Regista 20 mới nhất của Adidas với độ thoáng tối đa. Người dùng có thể dễ dàng nhìn thấy những ô thoáng dạng lưới dọc suốt thân áo.

Thiết kế này sẽ tạo ra những vùng khô và thoáng mát nhất trên da để từ đó làm mát tối ưu cho các cầu thủ trong quá trình thi đấu.

Những chiếc áo mới của Bayern đã sẵn sàng trên trang chủ bán hàng của Adidas với giá từ 129 Euro cho bản thi đấu như của cầu thủ. Trong khi đó phiên bản cổ vũ trên khán đài sẽ rẻ hơn với giá từ 89,65 USD.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas Bayern Munich áo đá bóng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT