Quảng cáo

Nike ra mắt áo đấu mới của Chelsea với số 3 lạ mắt

Thứ sáu, 03/07/2020 11:46 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu áo đấu mùa giải 2020/21 sắp tới của Chelsea có sự xuất hiện của số 3 khiến không ít người cảm thấy kỳ lạ.

Nike UK vừa tiết lộ mẫu áo đấu mới nhất của CLB Chelsea dùng trong mùa giải tới. Theo những hình ảnh được công bố, chiếc áo quay lại với thiết kế màu xanh toàn bộ thay vì có các họa tiết chìm loang lổ như phiên bản hiện tại.

Đáng chú ý, một con số 3 lớn sẽ xuất hiện ngay chính giữa ngực áo. Theo giới truyền thông điều này đã được báo trước từ lâu khi hợp đồng tài trợ 40 triệu Bảng mỗi mùa từ 2015 giữa Chelsea và hãng lốp xe Yokahama đi đến hồi kết vào ngày 30/6 mà không được gia hạn.

Số 3 mới xuất hiện trên thực tế là logo của nhà tài trợ mới là gã khổng lồ viễn thông Three UK - một công ty có trụ sở tại Maidenhead, Anh Quốc với quy mô lên đến 4800 nhân viên. Công ty này hiện đang đi đầu trong việc triển khai công nghệ 5G tại Anh.

Hợp đồng tài trợ áo đấu mới của Three thực chất chỉ là sự chuyển giao tài trợ từ Yokohama. Chính vì vậy nên mức tài trợ vẫn sẽ là 40 triệu Bảng mỗi mùa kéo dài từ mùa giải 2020-21 đến mùa giải 2022-23.

Con số 3 xuất hiện trên áo của The Blue nhanh chóng trở thành một hiện tượng mới. Rất nhiều Fan của Chelsea kỳ vọng khởi đầu với Three sẽ giúp đội bóng của họ giành được cú ăn ba lịch sử.

Mặc dù vậy sau khi công bố áo đấu mới không lâu, Chelsea lại phải gánh chịu thất bại 3 bàn trước Westham. Tỉ số chung cuộc Westham-Chelsea là 3-2 đã khiến không ít Fan cảm thấy không vui.

Trong khi đó, mới đây, Nike cũng cho ra mắt áo đấu sân nhà Inter Milan mới với lối thiết kế ấn tượng.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea áo đấu chelsea three uk
Xem thêm
TIN NỔI BẬT