Quảng cáo

Adidas ra mắt Predator 20+ phiên bản rồng siêu độc

Thứ tư, 20/05/2020 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu giày đinh quái thú ăn thịt "Predator 20+" của Adidas vừa có thêm phiên bản rồng hấp dẫn được đựng trong chiếc hộp đặc biệt hình quả trứng.

Predator 20+ là thế hệ giày mới nhất của dòng giày đinh được mệnh danh là quái thú ăn thịt của Adidas.

Ngay từ thiết kế, chất riêng của Predator 20+ đã được thể hiện. Toàn bộ thân giày được tạo ra từ công nghệ vải dệt nguyên khối với các họa tiết như vẩy rồng.

Màu đỏ rực được sử dụng kết hợp cùng các điểm nhấn như logo 3 sọc và các vẩy sơn ngẫu hứng tạo cảm giác cuốn hút cho Predator 20+.

Sức hút của đôi giày càng tăng thêm với các gai cao su nhỏ trải khắp thân giày. Mặc dù nhiệm vụ chính là để giúp người dùng kiểm soát bóng tốt hơn nhưng khả năng tạo điểm nhấn cho ngoại hình là điều khó chối cãi của các gai cao su này.

Predator 20+ Dragon cũng hoàn toàn không sử dụng dây buộc, cổ giày co dãn được cắt vát tạo cho người dùng khả năng xỏ nhanh gọn nhất cũng như làm tăng thêm hiệu quả về mặt ngoại hình.

Sự độc đáo của phiên bản giày đinh đá bóng này không chỉ ở đôi giày. Người dùng sẽ nhận được một chiếc hộp màu đen thiết kế như một quả trứng rồng trong truyền thuyết.

Hiện tại, Adidas vẫn chưa chốt thời điểm và giá bán của siêu phẩm giày đinh Predator 20+ Dragon.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adidas giày đinh giày đá bóng Predator 20+ quái thú ăn thịt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT