Quảng cáo

7 đôi giày thể thao có giá dưới 2,3 triệu trong tháng 11

Thứ ba, 05/11/2019 12:01 PM (GMT+7)
A A+

Với mức giá dưới 2,3 triệu đồng (100 USD) bạn có thể nâng cấp đôi giày thể thao của mình với những mẫu giày được ưa thích nhất dưới đây.

Những ngày đầu tiên của tháng là thời điểm tuyệt vời để bạn nhìn lại và lên kế hoạch cho một đợt luyện tập mới. Sở hữu một đôi giày mới vào thời điểm này sẽ giúp bạn có động lực hơn trong luyện tập từ nay đến cuối năm.

Dưới đây là 7 đôi giày đang có mức giá tốt nhất tại trang bán lẻ giày hàng đầu thế giới Jackrabbit. Để sở hữu đôi giày này, bạn có thể tự đặt hàng trực tuyến hoặc sử dụng những dịch vụ mua hàng hộ.

1. Hoka One One Speedgoat 3

- Giá bán/giá giảm: 140 USD/97.98 USD (2,2 triệu đồng)

- Loại giày: Chạy địa hình

- Lý do nên mua: Đôi giày này được đánh giá rất cao khả năng chống trơn trượt trên những con đường bùn lầy ẩm ướt. Đế với lớp đệm dày đem lại cảm giác êm ái nhưng vẫn có trọng lượng nhẹ hứa hẹn cảm giác thoải mái nhất trên những bề mặt địa hình đa dạng.

2. Asics GEL-Nimbus 21

- Giá bán/giá giảm: 150 USD/99.98 USD (2,3 triệu đồng)

- Loại giày: Chạy đường nhựa

- Lý do nên mua: Là thế hệ thứ 21 của dòng giày GEL-Nimbus. Đôi giày này được coi là một trong những mẫu giày tốt nhất cho người mới bắt đầu chạy bộ. Đệm giày êm với bộ đệm GEL giảm chấn động gây hại cho khớp giúp người dùng chạy bộ thoải mái và hạn chế tối đa chấn thương.

3. Adidas Adizero Boston 8

- Giá bán/giá giảm: 120 USD/83.98 USD (1,9 triệu đồng)

- Loại giày: Giày chạy đường nhựa (chạy đua)

- Lý do nên mua: Trọng lượng siêu nhẹ với lớp đệm tối giản khiến đôi giày này khá tối ưu cho việc chạy với tốc độ cao. Cùng với đó là độ bền cao cho phép bạn sử dụng lâu dài.

4. Saucony Triumph ISO 5

- Giá bán/giá giảm: 120 USD/69.98 USD (1,6 triệu đồng)

- Loại giày: chạy đường nhựa

- Lý do nên mua: Với lớp đệm siêu êm, Saucony Triumph ISO 5 hứa hẹn sẽ đem đến cho người mang cảm giác êm ái dễ chịu tối đa.

5. Saucony Guide ISO 2 TR

- Giá bán/giá giảm: 120 USD/69.98 USD (1,6 triệu đồng)

- Loại giày: Chạy đa dụng

- Lý do nên mua: Với đế giày được làm nhằm đáp ứng khả năng di chuyển đa dạng trên nhiều loại địa hình, Saucony Guide ISO 2 TR có thể giúp bạn vừa dùng trên bề mặt đường nhựa lại vừa khám phá tốt những con đường mòn.

6. Brook Bedlam

- Giá bán/giá giảm: 150 USD/99.98 USD (2,3 triệu đồng)

- Loại giày: Chạy đường nhựa

- Lý do nên mua: Brook Bedlam sở hữu hệ thống GuideRails độc quyền giúp giữ ổn định bàn chân trong suốt quá trình sử dụng. Nhờ đó mỗi bước chạy của người dùng sẽ trở nên thoải mái và dễ chịu nhất.

7. Brook Levitate 2

- Giá bán/giá giảm: 150 USD/99.98 USD (2,3 triệu đồng)

- Loại giày: Chạy đường nhựa

- Lý do nên mua: Với mức giá dưới 100 USD, đây là đôi giày duy nhất bạn có thể sở hữu với công nghệ thân dệt co dãn như một chiếc tất. Đệm giày không có gì đáng phàn nàn bởi Brook là một trong những công ty dẫn đầu thị trường về công nghệ.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
giày thể thao giày chạy bộ giày giảm giá tháng 11 Speedgoat 3 Nimbus 21 Boston 8 Trium ISO 5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT