Quảng cáo

Kép phụ tỏa sáng, Real Madrid lần đầu lên đỉnh La Liga

Thứ năm, 26/09/2019 05:44 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid giành chiến thắng trước Osasuna để qua đó lần đầu tiên vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga mùa giải năm nay.

>> Highlight Real Madrid vs Osasuna <<

Với việc phải chạm trán Atletico Madrid vào cuối tuần, HLV Zidane đã buộc phải xoay tua đội hình ở cuộc tiếp đón Osasuna. Cụ thể, so với trận thắng Sevilla cuối tuần trước, Zizou thay tới 8 vị trí trong danh sách xuất phát với những Hazard, Courtois, Benzema, Varane, Carvajal, James Rodriguez đều ngồi trên băng ghế dự bị.

Sự thay đổi trên đã khiến cho Real Madrid nhập cuộc có phần chuệch choạc trong những phút đầu tiên. Trong khi đó, lối chơi áp sát và quyết liệt đã giúp Osasuna có được thế trận khá tốt ngay tại Bernabeu.

Kết quả Real Madrid vs Osasuna, Real Madrid vs Osasuna, kết quả la liga

Thi đấu không áp đảo hơn nhưng Real Madrid lại bất ngờ có bàn thắng ở phút 36. Từ đường chuyền của Kroos, tiền đạo trẻ Vinicius tung ra cú cứa lòng khẽ chạm qua một cầu thủ bên phía Osasuna đổi hướng khiến thủ môn Martinez phải bó tay vào lưới nhặt bóng. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong 45 phút đầu tiên.

Sau giờ nghỉ giải lao, Real Madrid bất ngờ đẩy cao tốc độ trận đấu nhằm tìm kiếm bàn thắng gia tăng cách biệt. Tuy nhiên, sự vô duyên của Luka Jovic đã khiến các CĐV Kền kền trắng liên tục phải ôm đầu tiếc nuối.

Kết quả Real Madrid vs Osasuna, Real Madrid vs Osasuna, kết quả la liga

Điều gì đến cũng phải đến, Rodrygo vừa vào sân đúng 1 phút  thay cho Vinicius đã có bàn thắng. Nhận đường chuyền dài từ Casemiro, cầu thủ người Brazil xâm nhập vòng cấm, loại bỏ 1 hậu vệ bên phía Osasuna trước khi dứt điểm thành bàn. Đây cũng là bàn thắng ấn định chiến thắng dành cho Kền kền trắng.

Giành chiến thắng 2-0 cộng với việc Athletic Bilbao bị Leganes cầm hòa ở trận đấu trước đó, Real Madrid chính thức vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với 14 điểm sau 6 vòng đấu.

Đội hình xuất phát Real Madrid vs Osasuna:

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Varane, Ramos, Mendy; Casemiro, Kroos, Bale, Rodriguez; Hazard; Benzema

Osasuna: Joel; Mandi, Pedraza, Bartra, Royal; Garcia, Fekir, Juanmi, Guardado; Iglesias, Canelas

Bảng xếp hạng La Liga sau vòng 6

>> Messi gặp vận đen ngay sau khi giành FIFA The Best

>> MU thua bạc nhược, Mourinho 'dạy' Solskjaer cách dùng Rashford

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Real Madrid vs Osasuna Real Madrid vs Osasuna kết quả la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT