Quảng cáo

Chiến thắng hủy diệt, 'Bầy cáo' Leicester vươn lên top 3 NHA

Thứ hai, 30/09/2019 00:27 AM (GMT+7)
A A+

Leicester đã trút 'cơn mưa bàn thắng' vào lưới Newcastle trên sân nhà để qua đó vươn lên top 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Với lợi thế sân nhà, Leicester không ngần ngại tấn công phủ đầu đối thủ từ những phút đầu tiên. Ngay ở phút thứ 2, Perez đã có cơ hội ngon ăn để ghi bàn vào lưới đội bóng cũ nhưng cú dứt điểm của tiền đạo người Argentina ở cự ly gần lại đi vào đúng vị trí của thủ môn Dubravka.

Tuy nhiên, các CĐV của Bầy cáo không phải chờ đợi lâu. Đến phút 16, hậu vệ Pereira có phối hợp đẹp mắt với Perez bên cánh phải trước khi tự mình đi bóng và dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ môn Dubravka, mở tỷ số trận đấu.

Kết quả Leicester vs Newcastle, Leicester vs Newcastle, kết quả ngoại hạng anh

Bàn thua khiến Newcastle buộc phải đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Điều này giúp cho trận đấu trở nên sôi động hơn với những pha ăn miếng trả miếng tới từ cả hai bên. Khi mà đang dần có được thế trận tích cực thì Newcastle lại bất ngờ bị mất người. Phút 43, Hayden nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp sau pha vào bóng nguy hiểm với Praet bên phía chủ nhà.

Bước sang hiệp 2, việc thi đấu thiếu người đã khiến cho Newcastle không thể nào chống đỡ được sức tấn công như vũ bão từ Leicester. Chỉ trong vòng từ phút 54 đến 65, Vardy hoàn tất cú đúp xen giữa pha phản lưới nhà của trung vệ Dummett để giúp Bầy cáo dẫn trước tới 4 bàn.

Kết quả Leicester vs Newcastle, Leicester vs Newcastle, kết quả ngoại hạng anh

Có được cách biệt an toàn, Leicester chủ động làm giảm nhịp độ trận đấu bằng những đường chuyền qua lại và HLV Rodgers cũng không ngần ngại rút các trụ cột ra nghỉ ngơi. Dẫu vậy, đội chủ nhà vẫn có thêm 1 bàn thắng nữa do công của Ndidi ngay ở phút 90 để khép lại chiến thắng hủy diệt 5-0.

Với chiến thắng này, Leicester đã có được 14 điểm sau 7 vòng đấu, qua đó vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh. Một khởi đầu vô cùng ấn tượng với thầy trò HLV Rodgers.

Đội hình xuất phát Leicester vs Newcastle:

Leicester: Schmeichel, Ricardo Pereira, Evans, Soyuncu, Chilwell, Ndidi, Perez, Tielemans, Praet, Barnes, Vardy.

Newcastle: Dubravka, Krafth, Lascelles, Schar, Dummett, Sean Longstaff, Hayden, Almiron, Muto, Atsu, Joelinton.

F5 để cập nhật...

HẾT GIỜ!!! CHUNG CUỘC LEICESTE 5-0 NEWCASTLE

90': BÙ GIỜ

Trận đấu được bù giờ 3 phút.

90': VÀO!!! 5-0 CHO LEICESTER

Từ quả tạt bóng của Chilwell bên cánh trái, Ndidi khống chế bóng gọn gàng trước khi xoay người dứt điểm nâng tỷ số lên 5-0 cho Bầy cáo.

78': KHÔNG ĐƯỢC

Chilwell phối hợp 1-2 với Vardy nhưng không thành công.

71': KHÔNG ĐƯỢC

Tielemans thử vận may với cú vuốt bóng nhưng rất thiếu chính xác.

65': VÀO!!! 4-0 CHO LEICESTER

Cầu thủ vào sân thay người, Albrighton đi bóng nỗ lực bên cánh trái trước khi tung đường chuyền thuận lợi để Vardy đánh đầu cận thành nâng tỷ số lên 4-0 cho đội chủ nhà.

57': VÀO!!! 3-0 CHO LEICESTER

Praet thực hiện đường căng ngang, bóng trúng chân trung vệ Dummett đối hướng bay vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Dubravka.

54': VÀO!!! 2-0 CHO LEICESTER

Từ một pha phản công nhanh, Barnes thoát xuống và chuyền bóng thuận lợi để Vardy dứt điểm 1 chạm ở góc hẹp đánh bại thủ môn Dubravka.

50': Leicester vẫn đang kiểm soát bóng rất tốt nhưng tốc độ trận đấu đã có phần bị giảm xuống.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU!

HẾT HIỆP 1

45+2': KHÔNG VÀO

Bộ ba Tielemans, Vardy và Barnes phối hợp đẹp mắt với nhau loại bỏ hàng thủ Newcastle. Tuy nhiên, cú đứt điểm cuối cùng của Barnes lại đi vọt xà ngang.

45': BÙ GIỜ

Hiệp 1 được bù giờ 3 phút.

43': THẺ ĐỎ!!!

Hayden vào bóng nguy hiểm bằng cả hai chân đối với Praet và trọng tài đã không ngần ngại dành cho cầu thủ bên phía Newcastle một chiếc thẻ đỏ. Kể từ phút này, đội khách chỉ còn thi đấu với 10 người.

41': KHÔNG VÀO

Từ cánh trái, Tielemans tạt bóng rát có điểm rơi nhưng cú đánh đầu của Vardy lại đi lên trời. 

39': KHÔNG ĐƯỢC

Một pha phối hợp đá phạt khá phức tạp bên phía Leicester nhưng không có gì nguy hiểm dành cho thủ môn Dubravka.

34': KHÔNG VÀO

Atsu đi bóng nỗ lực bên cánh phải nhưng cú dứt điểm của cầu thủ bên phía Newcastle lại đi vọt xà ngang.

31': KHÔNG VÀO

Nhận tháy thủ thành Schmeichel dâng lên khá cao, Schar thực hiện cú sút xa từ giữa sân nhưng bóng đi không chính xác.

29': KHÔNG VÀO

Barnes tạt bóng khó chịu khiến thủ môn Dubravka phải đấm bóng giải nguy. Bóng đến đúng vị trí của Praet ở tuyến hai nhưng cú sút cầu thủ này lại không qua được rừng chân bên phía đội khách.

23': THẺ VÀNG

Vardy đã phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Schar.

16': VÀO!!! 1-0 CHO LEICESTER

Hậu vệ phải Pereira phối hợp ăn ý với Perez trước khi tự mình đi bóng và dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ môn Dubravka.

12': NGUY HIỂM

Tiền vệ người Nhật Bản, Yoshinori Muto sút hụt bóng đáng tiếc trong nỗ lực đá nối từ cú sút xa của đồng đội bên phía Newcastle.

10': KHÔNG ĐƯỢC

Vẫn là Barnes với nỗ lực căng ngang từ cánh trái nhưng trung vệ bên phía Newcastle đã dễ dàng ngăn chặn.

5': LEICESTER ÉP SÂN

Đội chủ nhà đang kiểm soát bóng tốt hơn so với đội khách.

2': KHÔNG VÀO

Barnes đi bóng rất nỗ lực bên cánh trái trước khi thực hiện đường căng ngang nhưng cú dứt điểm 1 chạm của Perez ở cự ly gần lại đi đúng vào vị trí mà thủ môn Dubravka đang chờ sẵn.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!

Nhận định Leicester vs Newcastle

Leicester đã khởi đầu mùa giải một cách tuyệt vời, đang xếp ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh khi chỉ thua duy nhất một trận đó là thất bại 0-1 trước MU. Cuối tuần trước, các học trò của HLV Rodgers đã giành chiến thắng trước Tottenham trên sân nhà King Power. Và giờ đây, họ đang hy vọng sẽ làm được điều tương tự khi tiếp đón Newcastle.

Các CĐV của đội khách có quá ít lý do để lạc quan và chắc chắn là không vào lúc này. Chích chòe dưới thời HLV Steve Bruce đã trải qua 3 vòng đấu liên tiếp không biết đến chiến thắng. Sau 6 vòng đấu, họ mới chỉ giành được 5 điểm và xếp ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng.

Newcastle có một chút lợi thế trong về đối đầu trong lịch sử, giành chiến thắng 53 so với 45 của Leicester. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, Leicester đã giành được lợi thế khi chiến thắng 5 trong số 8 lần đụng độ giải đấu gần nhất. Trên thực tế, hai đội đã gặp nhau ở mùa giải này tại vòng 2 Cúp Liên đoàn Anh và Bầy cáo đã giành chiến thắng trên chấm luân lưu với tỷ số 4-2.

Leicester đang có phong độ tuyệt vời cộng thêm lợi thế sân nhà trong trận đấu này. Dường như mọi thứ đang ủng hộ một chiến thắng dành cho Bầy cáo.

>> Lịch thi đấu vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/2020

>> BXH Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2019/20: Aguero dẫn đầu

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Leicester vs Newcastle Leicester vs Newcastle kết quả ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT