Quảng cáo

Lộ bằng chứng cho thấy bến đỗ mới của HLV Mourinho

Thứ bảy, 28/09/2019 07:49 AM (GMT+7)
A A+

Người Đặc biệt Jose Mourinho đã thất nghiệp gần một năm, ông đang chờ một công việc tại Bundesliga và chỉ có Bayern Munich mới có thể đáp ứng tham vọng của người đàn ông cá tính này.

VIDEO: Mourinho trong quảng cáo của Paddy Power

Gần đây Jose Mourinho đã xuất hiện trong một quảng cáo thú vị cho Paddy Power, một nhà cái nổi tiếng tại Vương quốc Anh. Quảng cáo này được thực hiện tại khuôn viên tư gia của Mourinho, một số đạo cụ trong quảng cáo là dàn dựng nhưng đa phần là các đồ đạc và vật dụng sẵn có tại nhà HLV người Bồ Đào Nha.

Qua đoạn quảng cáo, giới truyền thông đã tinh ý tìm ra 3 bằng chứng cho thấy Người Đặc biệt đang tìm kiếm một công việc tại Đức, miền đất mà ông chưa từng khai phá trong suốt sự nghiệp không thiếu vinh quang của mình.

Mourinho, Jose Mourinho, bayern munich, bayern, bundesliga, mourinho đến bayern

Bằng chứng đầu tiên là cảnh một nhân viên chuyển phát đưa cho Mourinho một bức thư với tiêu đề được ghi bằng tiếng Đức, người nhận là 'Herr Mourinho' ('Mr. Mourinho' trong tiếng Đức), lưu ý rằng 'herr' là cách mà các cầu thủ tại Bundesliga gọi HLV của CLB mà anh ta thi đấu.

Nếu bằng chứng thứ nhất có thể được coi là ngẫu nhiên, thì hãy kết hợp nó với bằng chứng thứ hai. Đó là giá sách trong nhà Mourinho, trong đó đáng chú ý là cuốn sách có tiêu đề 'Hướng dẫn tự học tiếng Đức'. Một HLV trước khi đến với một môi trường mới thì việc đầu tiên ông ta phải làm là phá bỏ rào cản về ngôn ngữ. Mourinho xuất thân là phiên dịch viên tại Barcelona, ông hiểu tầm quan trọng của việc giao tiếp và truyền đạt chiến thuật với các cầu thủ, ông sẽ không học tiếng Đức cho vui.

Mourinho, Jose Mourinho, bayern munich, bayern, bundesliga, mourinho đến bayern

Một dấu hiệu nữa là tờ báo mà Mourinho đọc, trang nhất của nó là bài viết bàn luận về tương lai của ông. 'What's next for the Special One?' (điều gì tiếp theo cho Người Đặc biệt) đã gợi ý rằng Mourinho đang tìm kiếm công việc mới.

Nếu thực sự Mourinho đang tìm kiếm công việc tại Bundesliga, thì chỉ có Bayern Munich là điểm đến ông mong muốn bởi đây là đội bóng có đủ tầm cỡ và tiềm lực tài chính để Mourinho tiêu tiền trên thị trường chuyển nhượng. Mourinho từng vô địch Bồ Đào Nha, vô địch Anh, vô địch Ý và vô địch Tây Ban Nha. Mourinho sẽ có cơ hội giành được chiếc đĩa bạc của nước Đức nếu đến Bayern, vượt qua Ancelotti để trở thành HLV duy nhất vô địch quốc nội tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Mourinho, Jose Mourinho, bayern munich, bayern, bundesliga, mourinho đến bayern

Tuy chưa dẫn dắt Bayern Munich nhưng Mourinho từng có một kỷ niệm đáng nhớ với CLB này trong đêm Madrid hoa lệ, với 'hoa' cho Mourinho còn 'lệ' cho Bayern. Trận chung kết Champions League 2010 diễn ra tại Santiago Bernabeu đã chứng kiến Inter Milan của Người Đặc biệt đánh bại Bayern Munich với tỷ số 2-0.

Author Thethao247.vn Minh Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Jose Mourinho bayern munich bayern bundesliga mourinho đến bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT