Quảng cáo

Mourinho 'đơ' trước câu hỏi tầm 'vũ trụ' tại FIFA The Best

Thứ ba, 24/09/2019 10:20 AM (GMT+7)
A A+

'Người Đặc biệt' Jose Mourinho đã phải trả lời một câu hỏi 'trên trời' tại lễ trao giải FIFA The Best, ống kính đã bắt được khoảnh khắc bối rối của HLV đang thất nghiệp.

VIDEO: Khoảnh khắc Messi nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA

Mourinho đến với lễ trao giải của FIFA không phải với tư cách ứng viên cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm, mà ông là khách mời được Liên đoàn Bóng đá Thế giới giao trọng trách trao giải cho các cá nhân giành chiến thắng tại đêm gala này.

Cựu HLV của Inter Milan, Real Madrid, Chelsea và Man Utd đã thay mặt FIFA trao giải HLV bóng đá nữ xuất sắc nhất năm cho bà Jill Ellis, HLV trưởng đội tuyển Mỹ đã vô địch World Cup nữ. Rắc rối chỉ xảy ra khi ông chạm mặt người dẫn chương trình Ilaria D'amico, bạn gái của Gianluigi Buffon.

mourinho, fifa the best, lễ trao giải fifa, đội hình xuất sắc nhất năm, jose mourinho, giải the best

Trong buổi tối mà đội hình xuất sắc nhất năm được công bố, D'amico đã dành cho HLV người Bồ Đào Nha một cuộc phỏng vấn kỳ quặc, cô đã hỏi Mourinho về việc dẫn dắt đội bóng của Trái Đất tranh tài với các đội bóng của các 'thế giới khác'.

D'amico mở đầu: "Chúng ta hãy cùng tưởng tượng về tương lai. Trong tương lai gần chúng ta sẽ khám phá ra các dạng sống tại các hành tinh khác. Đương nhiên là không lâu sau chúng ta sẽ tổ chức một giải đấu liên hành tinh, sẽ có những trận đấu giữa các ngôi sao từ các thế giới khác nhau."

Rồi cô chốt bằng một câu hỏi cho vị HLV đang thất nghiệp: "Và nếu như điều đó xảy ra ngay bây giờ thì chúng ta đã sẵn sàng bởi ở đây có rất nhiều cầu thủ tuyệt vời. Ông cho rằng ai sẽ là một HLV hoàn hảo và đặc biệt dành cho một đội bóng đặc biệt như thế này?"

mourinho, fifa the best, lễ trao giải fifa, đội hình xuất sắc nhất năm, jose mourinho, giải the best

Mourinho đã đứng hình vài giây trước câu hỏi viển vông của người dẫn chương trình, vẻ ngỡ ngàng thể hiện rõ trên gương mặt nhưng ngay lập tức ông lấy lại sự bình tĩnh và đùa lại rằng:

"Đó hẳn phải là một HLV đang thất nghiệp. Tôi không tin là FIFA cho phép các HLV dẫn dắt 2 đội bóng trong cùng một thời điểm. Tôi, ngài Fabio Capello, Zenga và một vài người khác, tôi là một ứng viên"

Câu trả lời sắc sảo của Mourinho đã đưa người phỏng vấn ông trở về Trái Đất, ông cũng nhanh chóng trở lại chỗ ngồi của mình. Chi tiết về buổi lễ trao giải FIFA The Best quý vị độc giả có thể xem thêm tại đây.

Author Thethao247.vn Minh Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mourinho fifa the best lễ trao giải fifa đội hình xuất sắc nhất năm jose mourinho giải the best
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo