Quảng cáo

Mourinho: "Tôi đáng bị MU sa thải, nhưng Solskjaer còn kém hơn"

Thứ hai, 23/09/2019 13:53 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mourinho thừa nhận ông xứng đáng bị MU sa thải, nhưng tin rằng đội bóng dưới thời Solskjaer thậm chí còn đang thi đấu kém cỏi hơn.

>>> Highlight West Ham vs MU <<<

MU vừa tiếp tục nhận thêm một trận thua nữa ở mùa bóng năm nay, thất bại 0-2 trên SVĐ London của đối thủ West Ham. Nhìn vào cả kết quả lẫn màn trình diễn của đội khách trong suốt 90 phút, MU xứng đáng nhận những sự chỉ trích và cựu HLV của họ, Jose Mourinho cũng không quên đưa ra những suy nghĩ của mình.

Chia sẻ trên Sky Sports, chiến lược gia người Bồ Đào Nha thừa nhận ông xứng đáng bị sa thải bởi MU, nhưng Quỷ đỏ dưới thời Solskjaer thậm chí còn kém cả khi được ông dẫn dắt.

tin tức MU, Mourinho, Solskjaer, MU, MU thua West Ham, Ngoại hạng Anh, Man Utd

"MU đang dần bị bỏ xa. Tôi từng làm việc ở đó 2 mùa bóng, tôi cảm thấy khi đó MU có những hy vọng và lối đi rõ ràng. Đến mùa thứ 3, MU bắt đầu đi xuống và tôi đã mất việc.

Có lẽ tôi xứng đáng bị sa thải bởi MU, tôi là người phải chịu trách nhiệm cho những kết quả không tốt của đội bóng. Nhưng có một sự thật đáng buồn là MU lúc này còn tệ hơn lúc tôi còn đang nắm quyền. Với tôi, đây thực sự là một chuyện đáng buồn. Có lẽ sẽ có người nghĩ tôi thích thú với điều này, nhưng sự thật không phải như vậy.

Khi còn dẫn dắt MU, có rất nhiều người ở đây yêu quý tôi và tôi cũng vậy. Tôi thừa nhận lối chơi mà tôi tạo ra cho đội bóng khi đó là khá nhàm chán, tuy nhiên nó vẫn mang về những điểm số giúp MU nằm ở top đầu.

tin tức MU, Mourinho, Solskjaer, MU, MU thua West Ham, Ngoại hạng Anh, Man Utd

Nhưng lúc này tôi không cảm thấy điều đó từ MU. Tôi nghĩ họ sẽ thực sự gặp rắc rối, không phải trong cuộc đua top 4 mà là cuộc đua top 6 cơ. Tôi nghĩ MU lúc này kém chính họ mùa giải năm ngoái." - Jose Mourinho nhận xét thẳng thừng.

Ở mùa bóng năm nay, ngoài chiến thắng 4-0 trước Chelsea ở vòng đấu đầu tiên, MU chưa thể ghi trên 1 bàn ở bất cứ trận đấu nào khác. Với chỉ 8 điểm có được sau 6 trận đã qua, đội chủ sân Old Trafford hiện đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức MU Mourinho Solskjaer MU MU thua West Ham Ngoại hạng Anh Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT