Quảng cáo

Trọng tài xin lỗi Sergio Ramos vì chiếc thẻ vàng nhầm lẫn

Thứ sáu, 06/09/2019 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng Tây Ban Nha, Sergio Ramos đã phải nhận một chiếc thẻ vàng không đáng có trong trận đấu với Romania trong khuôn khổ vòng loại châu Âu rạng sáng nay (6/9).

VIDEO: Ramos và những chiếc thẻ đỏ trong sự nghiệp

Trong trận đấu với Romania, Sergio Ramos đã mở tỷ số cho Tây Ban Nha trên chấm 11m sau khi Dani Ceballos bị phạm lỗi trong vòng cấm. và để ăn mừng bàn thắng này, cầu thủ 33 tuổi này đã bắt chước đeo kính.

Trọng tài chính Deniz Aytekin đã rút thẻ vàng dành cho Ramos vì cho rằng trung vệ người Tây Ban Nha có hành động ăn mừng khiêu khích các cổ động viên của đội chủ nhà. Và trong giờ nghỉ, sau lời giải thích của Ramos, trọng tài đã xin lỗi vì hiểu nhầm ý nghĩa của hành động ăn mừng.

ramos, sergio ramos, tây ban nha, romania vs tây ban nha, vòng loại euro 2020, vòng loại euro

ramos, sergio ramos, tây ban nha, romania vs tây ban nha, vòng loại euro 2020, vòng loại euro

"Chiếc thẻ vàng đến từ một số nhầm lẫn. Vào giờ nghỉ, tôi đã giải thích với Aytekin rằng hành động đó là dành cho cháu trai của tôi. Nó cũng phải đeo kính để nhìn rõ mọi thứ như tôi. Tôi đã định nói với nó rằng đeo kính chẳng phải vấn đề gì to tát. Tôi đã tiến lại gần ống kính máy quay để thực hiện pha ăn mừng đó. Trọng tài sau đó đã hiểu, xin lỗi tôi và hối hận vì đã rút thẻ tôi vì tình huống đó", trung vệ của Real Madrid cho biết.

Bỏ qua sự cố nói trên, Tây Ban Nha đã giành được 3 điểm đầy vất vả trước Romania. Ramos và Paco Alcacer là những người lập công giúp đội khách vươn lên dẫn trước 2-0. Romania gỡ lại 1 bàn do công của Florin Andone, thậm chí suýt chút nữa giữ lại được 1 điểm nếu không có pha cứu thua của thủ môn Kepa ở phút bù giờ cuối cùng.

>> Xem thêm: Đồng đội CR7 đá chính, Triều Tiên giành 3 điểm tại VL World Cup 2022

>> Xem thêm: Tai nạn đáng tiếc ở giải VĐQG Brazil

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ramos sergio ramos tây ban nha romania vs tây ban nha vòng loại euro 2020 vòng loại euro
Xem thêm
TIN NỔI BẬT