Quảng cáo

Romania 1-2 Tây Ban Nha: Chơi thiếu người, TBN vẫn có 3 điểm

Thứ sáu, 06/09/2019 13:47 PM (GMT+7)

Phải chơi thiếu người ở khoảng hơn 10 phút cuối khi Marcos Llorente bị đuổi khỏi sân, nhưng với bản lĩnh cùng sự xuất sắc của thủ thành Kepa, Tây Ban Nha vẫn có được trọn vẹn 3 điểm trên sân của Romania.

Dù phải thi đấu trên sân Romania, nhưng với sự vượt trội về mặt con người, Tây Ban Nha đã dễ dàng chiếm lĩnh thế trận. Trong khoảng 20 phút đầu trận, họ liên tục tạo ra những pha bóng nguy hiểm về khung thành đối thủ. Riêng tiền đạo cắm Paco Alcacer đã có 2 tình huống đối mặt với thủ môn Tatarusanu, nhưng lại dứt điểm không thành công.

Tuy nhiên, điều gì phải đến cũng đã đến, phút thứ 27, các hậu vệ Romania lóng ngóng phạm lỗi với Dani Ceballos trong vòng cấm và trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm 11m. Trên chấm phạt đền, trung vệ Sergio Ramos đã không mắc sai lầm nào để đánh bại thủ thành Tatarasanu, đưa Tây Ban Nha vươn lên dẫn 1-0.

Những phút tiếp theo, Tây Ban Nha vẫn là đội làm chủ thế trận. Còn Romania, họ gần như không tạo ra được tình huống đáng kể nào về phía khung thành Kepa.

Trở lại sau giờ nghỉ giải lao, Tây Ban Nha tiếp tục ép sân và họ sớm có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Phút 47, nhận đường căng ngang của Jordi Alba, Paco Alcacer đã có pha đệm lòng nhẹ nhàng hạ gục thủ thành Romania. Đây là bàn thắng thứ 10 của chân sút đang chơi cho Dortmund trong màu áo ĐTQG.

Sau khi dẫn trước 2 bàn, Những chú bò tót bất ngờ thi đấu trùng xuống và hệ quả là họ bị Romania gỡ lại một bàn do công của Andone ở phút 59.

Trận đấu trở nên kịch tính hơn khi trung vệ Marcos Llorente bên phía Tây Ban Nha nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 79 sau một pha phạm lỗi thô bạo với Pucas. Chơi hơn người, Romania dồn lên tấn công và tạo ra nhiều tình huống sóng gió về phía khung thành Tây Ban Nha. Rất may sự xuất sắc của thủ thành Kepa cùng bản lĩnh của đội bóng lớn đã giúp Những chú bò tót có trọn vẹn 3 điểm ra về.

Đánh bại Romania 2-1, thầy trò Robert Moreno tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng tại vòng loại Euro 2020. Còn với Romania, trận thua này khiến họ rơi xuống vị trí thứ 4 của bảng F.

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan