Quảng cáo

Chi khủng, Barca sắp có sao Tây Ban Nha

Thứ hai, 15/08/2016 11:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Đội chủ sân Nou Camp đã đưa ra lời đề nghị khủng để chiêu mộ tiền đạo trẻ Paco Alcacer của Valencia.

Theo tờ Mundo Deportivo, gã khổng lồ xứ Catalan đã đưa ra mức giá lên tới 26 triệu bảng Anh cho ngôi sao 22 tuổi, Paco Alcacer của Valencia. Được biết, Barca đã cử tuyển trạch viên theo sát tình hình của cầu thủ này trong vòng vài tháng qua và quyết định đưa ra lời đề nghị khi TTCN hè 2016 chuẩn bị đóng cửa.

Barca, sao Tây Ban Nha,Nou Camp, Paco Alcacer, Valencia, pep guardiola, man xanh, barelona

Paco Alcacer trong màu áo ĐT Tây Ban Nha

Ngôi sao người Tây Ban Nha đã ghi được 13 bàn thắng cho Bầy dơi tại La Liga mùa trước, và anh cũng đóng góp không nhỏ trong chiến dịch vòng loại EURO 2016 của đội tuyển xứ sở Bò tót.

Được biết, cá nhân Paco cũng đã sẵn sàng gia nhập đội bóng xứ Catalan để đón nhận những thử thách mới. Tuy nhiên, chặng đường phía trước của anh được đánh giá là vô cùng chông gai khi tiền đạo của Valencia sẽ phải cạnh tranh suất đá chính với tam tấu Messi- Neymar – Suarez cùng tài năng trẻ Munir. Theo nguồn tin từ tờ Sport tiết lộ, Paco đã chấp nhận việc sẽ làm ‘người đóng thế’ trên hàng công của Barca song khẳng định sẽ quyết tâm tập luyện để được HLV Luis Enrique trọng dụng.

Liên quan tới tin tức chuyển nhượng của Barca, đội chủ sân Nou Camp đã nhận được lời đề nghị chuyển nhượng thủ môn Claudio Bravo của Man City. Mức phí giải phóng hợp đồng của Bravo là 42 triệu euro, nhưng Barca chấp nhận bán anh với mức giá chỉ vào khoảng 25 triệu euro. Trước đó, Pep muốn có Andre Ter Stegen, nhưng đội bóng chủ sân Nou Camp quyết không nhả thủ thành người Đức. BLĐ Blaugrana đã xác định Ter Stegen là tương lai của đội bóng, bởi vậy Man xanh buộc phải chuyển hướng sang Bravo.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca sao Tây Ban Nha Nou Camp Paco Alcacer Valencia pep guardiola man xanh barelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT