Quảng cáo

Barca mất hai trụ cột ở giai đoạn đầu La Liga

Thứ hai, 15/08/2016 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi đánh bại Sevilla 2-0 ở trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha, Barcelona phải trả giá đắt khi 2 cầu thủ trụ cột dính chấn thương.

VIDEO: Cận cảnh đường bóng thiên tài của Iniesta trước Thổ Nhĩ Kỳ

Rạng sáng nay 15/8, Barcelona và Sevilla đã bước vào trận lượt đi tranh Siêu cúp Tây Ban Nha. Không gặp nhiều khó khăn, đoàn quân của HLV Luis Enrique đã có chiến thắng cách biệt 2-0. Với kết quả này, khả năng Barca giành Siêu cúp Tây Ban Nha là rất cao bởi trận lượt về họ có thêm lợi thế sân nhà.

Sevilla 0-2 Barca, Siêu cúp Tây Ban Nha, Barcelona, Barca mất hai trụ cột, tin tức Barca, chuyển nhượng Barca, Nou Camp, La Liga, Tin chuyển nhượng

Barca mất Iniesta và Mathieu vì chấn thương

Sau trận đấu nêu trên, Barca phải đón nhận tin không vui khi bộ đôi trụ cột Jeremy Mathieu và Andres Iniesta dính chấn thương. Mathieu có tên trong đội hình xuất phát, nhưng anh chỉ thi đấu 27 phút trước khi rời sân bởi chấn thương gân khoeo. Khoảng 10 phút sau Mathieu, Iniesta cũng rời sân với đầu gối bị tím bầm.

Hiện tại mức độ chấn thương của hai cầu thủ trên chưa được xác định, nhưng theo giới thạo tin thì họ chắc chắn ngồi ngoài ở trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha và có thể lỡ trận mở màn mùa giải La Liga 2016/17.

Được biết, trận mở màn La Liga 2016/17 Barca đụng độ Real Betis diễn ra ngày 20/8. Đối thủ này không quá khó chịu, bởi vậy HLV Luis Enrique có thể yên tâm nếu như Mathieu và Iniesta không kịp trở lại.

Liên quan đến tình hình chuyển nhượng của Barca, theo báo giới Tây Ban Nha thì họ đang muốn đưa về Nou Camp một tiền đạo và cái tên được chú ý là Paco Alcacer bên phía Valencia. Được biết, thương vụ này của Barca đang diễn ra khá tích cực.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sevilla 0-2 Barca Siêu cúp Tây Ban Nha Barcelona Barca mất hai trụ cột tin tức Barca chuyển nhượng Barca Nou Camp La Liga Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo