Quảng cáo

Barca đã tìm thấy ‘người đóng thế’ cho tam tấu M-N-S

Thứ bảy, 13/08/2016 16:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao 247) – Đội chủ sân Nou Camp sẽ sớm hoàn thành hợp đồng chuyển nhượng với tiền đạo Paco Alcacer, cầu thủ sẽ dự bị cho hàng công rất mạnh của Barca ở mùa giải tới.

VIDEO: Sao trẻ MU solo ghi bàn cực đỉnh trước 5 cầu thủ Barca

Những ngày gần đây, giới truyền thông tại Tây Ban Nha đã liên tục đưa tin về việc  CLB Barcelona đang chuẩn bị chiêu mộ tiền đạo của Valencia - Paco Alcacer. Mặc dù hai bên chưa có ký kết chính thức nhưng thương vụ đàm phán giữa Barcelona và Paco Alcacer đang tiến triển rất tích cực.

Đội chủ sân Nou Camp,  tiền đạo Paco Alcacer, Barca, Paco Alcacer, barcelona, luis enrique, messi, suarez, neymar, la liga, valencia, bầy dơi, đt tây ban nha, barca chiêu mộ Paco Alcacer, Paco Alcacer gia nhập barcelona

 Paco Alcacer sắp tới Barca

Theo nguồn tin từ tờ Sport tiết lộ, Paco đã chấp nhận việc sẽ làm sự lựa chọn thứ 4 trên hàng công của Barca (sau Neymar, Messi, Suarez). Tuy nhiên, cầu thủ này khẳng định anh sẽ quyết tâm tập luyện để được HLV Luis Enrique trọng dụng.

Hiện tại, GĐTT Robert Fernandez của Barca và người đồng cấp Suso Garcia Pitarch ở Valencia đang tiến hành đàm phán để chốt mức giá chuyển nhượng. Cũng theo Sport đưa tin, chủ tịch Peter Lim của Valencia đã đồng ý sơ bộ những thỏa thuận giữa 2 CLB vào sáng ngày hôm qua 12/8.

Paco Alcacer sinh ngày 30/8/1993 tại Torrent, TBN. Anh trưởng thành từ lò đạo tạo trẻ của Valencia và được đôn lên thi đấu ở đội một của Bầy dơi từ mùa bóng 2010/11. Trong suốt 5 mùa giải tại sân Mestalla, cầu thủ này đã ghi cho mình 43 bàn thắng trong đó có 30 pha lập công tới từ La Liga. Anh cũng được đánh giá là một tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá xứ sở đấu bò với 13 lần khoác áo ĐTQG Tây Ban Nha kể từ năm 2014.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đội chủ sân Nou Camp tiền đạo Paco Alcacer Barca Paco Alcacer barcelona luis enrique messi suarez neymar la liga valencia bầy dơi đt tây ban nha barca chiêu mộ Paco Alcacer Paco Alcacer gia nhập barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT