Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 9/8: Barca và Real cùng chia tay ngôi sao

Thứ ba, 09/08/2016 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Số áo của Xavi tại Barca chính thức có chủ mới; Bernard Mensah rời Atletico Madrid trong Hè 2016; Con trai Zidane dự Siêu cúp châu Âu cùng Real… là những tin tức bóng đá Tây Ban Nha đáng chú ý ngày hôm nay.

VIDEO: Ronaldo từng mất oan siêu phẩm dù đưa bóng qua vạch vôi

Số áo của Xavi tại Barca chính thức có chủ mới

Mới đây Barcelona đã công bố số áo đấu của từng cầu thủ ở mùa giải 2016/17, chiếc áo số 6 của Xavi để lại đã chính thức có chủ mới đó là tân binh Denis Suarez. D.Suarez mới trở lại Barca vào đầu tháng 7 này từ Villarreal, để có bản hợp đồng này đội chủ sân Nou Camp đã kích  hoạt điều khoản mua lại với giá 3,5 triệu euro. Bản hợp đồng mới, Andre Gomes của Barca khoác áo đấu số 21. Hai tân binh khác của Barca là Lucas Digne và Samuel Umtiti cũng đã được trao áo đấu, số áo của họ lần lượt là 19 và 23. Ngoài những cái tên nêu trên, những số áo còn lại không có sự thay đổi nào. Lionel Messi vẫn khoác áo số 10, Luis Suarez số 9....

Số áo của Xavi tại Barca chính thức có chủ mới, Bernard Mensah rời Atletico Madrid trong Hè 2016, Con trai Zidane dự Siêu cúp châu Âu cùng Real, tin tức bóng đá Tây Ban Nha, tin bóng đá Tây Ban Nha hôm nay, tin bóng đá Tây Ban Nha 9/8

Thể thao 247 tổng hợp tin tức bóng đá Tây Ban Nha đáng chú ý ngày hôm nay

Bernard Mensah rời Atletico Madrid trong Hè 2016

Theo tờ Ghana Soccer Net, tài năng 21 tuổi Bernard Mensah sẽ tiếp tục được Atletico Madrid đẩy đi theo dạng cho mượn ở mùa giải tới. Hiện tại vẫn chưa biết đội bóng thành Madrid định gửi gắm tiền vệ trẻ này. Mùa giải trước, Mensah được gửi sang Getafe để học hỏi tích lũy kinh nghiệm.

Con trai Zidane dự Siêu cúp châu Âu cùng Real

Để chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp châu Âu gặp Sevilla, HLV Zidane đã điền tên 20 cầu thủ. Đáng chú ý có sự xuất hiện của con trai thứ hai của vị chiến lược gia người Pháp, đó là Luca, thủ môn năm nay mới 18 tuổi. Sở dĩ Luca có được vinh dự này là do thủ môn số 1 của Real, Keylor Navas chưa bình phục chấn thương. Tuy nhiên, khả năng ra sân bắt chính của Luca là không cao, người được tin tưởng nhất lúc này vẫn là Kiko Casilla.

Thomas Vermaelen rời Barca

Trung vệ Thomas Vermaelen của Barcelona đã hoàn tất thủ tục gia nhập Roma theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải 2016/17. Roma cũng đã đính kèm điều khoản mua đứt trung vệ người Bỉ trị giá 12 triệu euro.

Atletico Madrid giữ chân thành công sao trẻ

Mới đây Atletico Madrid đã ký hợp đồng mới với tài năng trẻ Lucas Hernandez, trong bản thỏa thuận mới anh được cam kết tương lai tới năm 2020. Chia sẻ sau khi ký hợp đồng mới, tài năng 20 tuổi này cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi được tiếp tục gắn bó với đội bóng, cuộc sống của tôi là ở Atletico Madrid".

Liverpool muốn có Odegaard

Theo Marca cho biết, Liverpool đã liên lạc với Real về việc muốn có thần đồng Martin Odegaard. Liverpool từng theo đuổi tài năng trẻ người Na Uy nhưng thất bại trước đội bóng Hoàng gia.

Sao Valencia được 2 đại gia Anh theo đuổi

Theo thông tin từ tờ Soccer Lens, hậu vệ Shkodran Mustafi đang được hai đội bóng Anh là Arsenal và Chelsea quan tâm. Cũng theo nguồn tin này, Valencia sẽ đồng ý để Mustafi ra đi nếu như nhận được lời đề nghị thích hợp.

Sao Real Madrid chính thức cập bến PSG

Paris Saint-Germain đã chính thức chiêu mộ tiền đạo Jese Rodriguez từ Real Madrid theo thỏa thuận có trị giá 21.2 triệu euro. Jese trở thành tân binh thứ 5 của PSG ở mùa hè này, sau Hatem Ben Arfa, Grzegorz Krychowiak, Thomas Meunier và Giovani Lo Celso.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Số áo của Xavi tại Barca chính thức có chủ mới Bernard Mensah rời Atletico Madrid trong Hè 2016 Con trai Zidane dự Siêu cúp châu Âu cùng Real tin tức bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha hôm nay tin bóng đá Tây Ban Nha 9/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT