Quảng cáo

Trận đấu lập kỷ lục 'độc nhất vô nhị' thế giới về… số phút bù giờ

Thứ bảy, 13/06/2020 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Hiệp 1 của trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hà Nội FC đã bù giờ tới 22 phút, nhưng chưa phải là trận đấu có số phút bù giờ lâu nhất thế giới.

Chiều ngày 12/6 vừa qua, trận đấu giữa giữa Hà Tĩnh và Hà Nội FC tại vòng 4 V.League đã phải chứng kiến một tình trạng vỡ sân chưa từng có khi số lượng khán giả xuất hiện quá đông, tràn từ khán đài xuống đường piste khiến cho các cầu thủ 2 đội không thể tiếp tục thi đấu. Hiệp 1 của cuộc so tài này đã phải bù giờ tới 22 phút.

Tuy nhiên, trận đấu giữa giữa Hà Tĩnh và Hà Nội FC vẫn chưa phải là trận đấu có số phút bù giờ lâu nhất lịch sử bóng đá thế giới. Kỷ lục đó thuộc về trận đấu giữa Al Shabab và Al Ittihad tại Giải bóng đá ngoại hạng Palestine với 42 phút bù giờ.

Vleague, hồng lĩnh hà tĩnh vs hà nội, kỷ lục, guinness, bù giờ, vỡ sân hà tĩnh

Khi trận đấu đang diễn ra thì bỗng dưng trời tối và hệ thống đèn không hoạt động. Lúc này, ban tổ chức sân phải bật đèn lên để đủ ánh sáng cho cầu thủ hai đội tiếp tục thi đấu. Nhưng trớ trêu thay, nhân viên giữ chìa khóa phòng bật công tắc đèn lại không có mặt.

Thế là ban tổ chức phải chờ gần 40 phút cho đến khi nhân viên này mới có mặt, mở đèn để trận đấu được tiếp tục. Chính vì vậy, trọng tài đã buộc phải bù giờ hiệp 1 đến... 42 phút!

Trận đấu có số phút bù giờ nhiều thứ hai là cuộc đối đầu giữa Burton Albion và Bournemouth tại League Cup 2019 với 28 phút bù giờ vì sự cố mất điện tới 3 lần.

VIDEO: Cận cảnh sân Hà Tĩnh bị "vỡ sân"

>>> Ngắm nhìn vẻ đẹp 'khó cưỡng' của nữ đô vật quyến rũ bậc nhất thế giới

>>> Vòng loại World Cup 2022 ấn định ngày trở lại

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kỷ lục guinness bù giờ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT