Quảng cáo

Siêu phẩm đẹp nhất giữa thời COVID-19: Ghi bàn từ chấm phạt góc

Thứ hai, 13/04/2020 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Giải VĐQG Belarus tiếp tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.

VIDEO: Siêu phẩm đẹp nhất giữa thời COVID-19

Trong khi hầu hết các giải vô địch bóng đá châu Âu tạm thời bị hoãn vô thời hạn thì giải VĐQG Belarus vẫn tiếp tục diễn ra. Do đó, giải đấu này vô tình trở thành "món ăn tinh thần" cho người hâm mộ bóng đá thế giới.

Mới đây, giải VĐQG Belarus tiếp tục gây chú ý với một bàn thắng cực kỳ đẹp mắt. Nó xảy ra trong trận đấu giữa FC Minsk và BATE Borisov trong khuôn khổ vòng 4.

Belarus, giải VĐQG Belarus, video bàn thắng, covid-19, virus corona

Ở phút 62 của trận đấu, tiền vệ Pavel Nekhaychik đã ghi một bàn thắng trực tiếp từ quả đá phạt góc, ấn định chiến thắng 3-0 cho đội khách. Bàn thắng này đã nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội.

Với kết quả này, BATE Borisov đã giành được 2 chiến thắng liên tiếp và vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 6 điểm. Trong khi đó, FC Minsk tụt xuống vị trí thứ 10 khi có cùng 6 điểm nhưng kém hơn các chỉ số phụ.

Được thành lập vào năm 1973, BATE Borisov là đội bóng giàu truyền thống nhất lịch sử giải VĐQG Belarus với 15 lần vô địch. Ngoài ra, đây cũng là câu lạc bộ duy nhất của Belarus từng tham dự vòng bảng Champions League.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Belarus video bàn thắng covid-19 virus corona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT