Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Ngoại hạng Anh'

Thứ hai, 13/04/2020 09:43 AM (GMT+7)
A A+

BLV Quang Huy cho rằng cựu ngôi sao của MU, Cristiano Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất trong kỷ nguyên Premier League tính đến nay.

Tạp chí Fourfourtwo mới đây đã công bố top 10 cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Premier League. Theo đó, Thierry Henry được bầu chọn ở vị trí số 1. Chân sút người Pháp chính là người đã góp công lớn vào 2 chức vô địch Premier League cho Arsenal, đặc biệt là mùa giải bất bại 2003/04.

Tuy nhiên, theo quan điểm của cá nhân BLV Quang Huy, Ronaldo mới là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Premier League. Anh cho rằng chân sút người Bồ Đào Nha đã trở thành biểu tượng của giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Ngoại hạng Anh, Premier League, Cristiano Ronaldo, Ronaldo, BLV Quang Huy

"Theo tôi, Ronaldo là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Premier League tính tới nay. Cậu ấy giúp MU thống trị Premier League 3 mùa giải liên tiếp và giành Quả bóng Vàng. Trong top 10, không cầu thủ nào có Quả bóng Vàng như Ronaldo.

Người ta nói Premier League là bệ phóng để Ronaldo trở thành biểu tượng của bóng đá thế giới. Nhưng chính Premier League phải cảm thấy may mắn vì từng có những năm tháng rực rỡ cùng Ronaldo", BLV Quang Huy nhận định trên Zing.

Ronaldo chính là cầu thủ gần nhất giành Quả bóng vàng khi còn thi đấu tại Premier League, sau Michael Owen. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi tổng cộng 84 bàn thắng trong 196 lần ra sân cho Quỷ đỏ.

Hiện tại, Ronaldo vẫn đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Juventus dù đã bước sang tuổi 35. Cựu cầu thủ MU đã đóng góp tới 25 bàn thắng và 3 kiến tạo cho Bà đầm già thành Turin ở mùa giải năm nay.

Top 10 cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Premier League theo tạp chí Fourfourtwo:

1. Thierry Henry

2. Cristiano Ronaldo

3. Alan Shearer

4. Wayne Rooney

5. Eric Cantona

6. Frank Lampard

7. Paul Scholes

8. Steven Gerrard

9. Roy Keane

10. Patrick Vieira

Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League Ronaldo BLV Quang Huy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo