Quảng cáo

'Ronaldo Trung Quốc' nói gì sau bàn thắng vào lưới Barca?

Chủ nhật, 05/01/2020 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ người Trung Quốc, Wu Lei đã không giấu nổi sự vui mừng sau khi ghi bàn thắng trong trận đấu giữa Espanyol và Barca tại vòng 19 La Liga.

Tại vòng 19 La Liga, trong trận derby Catalonia, tiền đạo người Trung Quốc Wu Lei đã ghi một bàn thắng để giúp cho Espanyol cầm hòa 2-2 trước Barcelona trên sân nhà.

Bàn thắng quý giá này xuất hiện vào phút thứ 87 của trận đấu, lúc đó Espanyol vẫn đang bị dẫn trước 1-2. Từ đường chuyền của Vargas, cầu thủ có biệt danh "Ronaldo Trung Quốc" thoát xuống bên cánh phải vòng cấm trước khi dứt điểm chéo góc đánh bại thủ môn Neto bên phía Barca.

Espanyol 2-2 Barca, Espanyol vs Barca, Kết quả Espanyol vs Barca, Wu Lei, Espanyol, Barca

Sau trận đấu, Wu Lei phát biểu trong một cuộc phỏng vấn: "Trước hết, tôi rất hạnh phúc, không chỉ vì bàn thắng vào lưới Barcelona, ​​mà quan trọng hơn, chúng tôi đã đạt được 1 điểm rất quan trọng.

Thực tế, khi tôi ngồi trên băng ghế dự bị, tôi đã trao đổi với Vargas. Đặc điểm của tôi là luôn hướng về phía trước. Anh ấy nói anh ấy sẽ chuyền bóng cho tôi. Và cuối cùng chúng tôi đã có một pha phối hợp đẹp mắt, rất hạnh phúc".

Cầu thủ người Trung Quốc tiếp tục: "Sau trận đấu, chúng tôi có thể cảm thấy rằng bầu không khí của toàn đội rất tốt và sự tự tin của mọi người đã trở lại. Đây là 1 điểm rất quan trọng. Tôi hy vọng rằng từ trận đấu này, chúng tôi có thể thể hiện như trước.

Chúng tôi muốn có được nhiều chiến thắng và nhiều điểm hơn. Mọi người đều động viên nhau, 1 điểm này thực sự không dễ dàng, mọi người đều đoàn kết và gắn kết hơn. Không chỉ các cầu thủ, toàn bộ người hâm mộ sân vận động đều đoàn kết, chúng tôi là một gia đình".

Với kết quả này, Espanyol tiếp tục xếp cuối bảng xếp hạng La Liga với 2 chiến thắng, 5 trận hòa, 12 trận thua và có được 11 điểm. Wu Lei đã có 28 lần ra sân cho Espanyol cho đến lúc này, trong đó 16 lần xuất phát trong đội hình chính thức, ghi được 6 bàn thắng và 1 kiến ​​tạo.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Espanyol 2-2 Barca Espanyol vs Barca Kết quả Espanyol vs Barca Wu Lei Espanyol Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT