Quảng cáo

"Ronaldo Trung Quốc" khiến Barca ôm hận ở trận derby Catalan

Chủ nhật, 05/01/2020 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ thi đấu trên sân chưa đầy 20 phút, cầu thủ có biệt danh Ronaldo Trung Quốc, Wu Lei đã để lại dấu ấn của mình trong cuộc đối đầu giữa Espanyol và Barca.

Dù đang đứng cuối bảng xếp hạng và phải đụng độ một Barca đang dẫn đầu, tuy nhiên đúng với tính chất của một trận derby xứ Catalan, Espanyol thi đấu đầy bốc lửa và tạo ra thế trận đôi công. Phút 23, từ một quả đá phạt trực tiếp, David Lopez đánh đầu hiểm hóc, bất ngờ mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Có bàn dẫn trước, Espanyol thi đấu đầy tự tin. Đội đang đứng cuối bảng ở La Liga thậm chi dồn ép Barcelona và khiến cho thầy trò Valverde hoàn toàn bế tắc trong 45 phút đầu tiên.

Tuy nhiên đến hiệp 2, mọi thứ đã trở về đúng với vốn có. Đẳng cấp là thứ được các cầu thủ Barca tìm thấy trở lại ở hiệp đấu này, để rồi ngay phút 50, Suarez dứt điểm đẳng cấp đưa trận đấu về thế quân bình.

Barca

9 phút sau bàn gỡ, đội khách lần thứ 2 có được niềm vui. Suarez lần này đóng vai người kiến tạo để Vidal bật cao đánh đầu trái phá, lần đầu đưa Barca vươn lên dẫn trước.

Tưởng như đến lúc này, chiến thắng đã nằm chắc trong tay Barca thì bước ngoặt lại đến khi De Jong nhận thẻ vàng thứ 2 và buộc phải rời sân. Chỉ với 10 người, Barca để Espanyol ép sân dữ dội và rồi điều gì cần đến cũng phải đến.

Phút 88, chỉ 14 phút sau khi được tung vào sân, ngôi sao người Trung Quốc Wu Lei thực hiện cú đá chéo góc đẳng cấp, hạ gục Neto và quân bình tỷ số 2-2.

wu lei

Những phút cuối cùng, chủ nhà tiếp tục dồn ép nhưng họ không thể có thêm bàn thắng. Với 1 điểm có được, Barca trở lại ngôi đầu La Liga nhưng đã bị Real Madrid cân bằng điểm số.

Chung cuộc: Espanyol 2-2 Barca

Đội hình ra sân

Espanyol: Diego Lopez; Vila, Naldo, Espinosa, Javi Lopez; Sergi Darder, Lopez, Marc Roca,  Gomez; Calleri, Melendo.

Barca: Neto, Sergi Roberto, Pique, Lenglet, Alba, Busquets, Rakitic, De Jong, Messi, Griezmann, Suarez.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Espanyol vs Barca Espanyol vs Barca Espanyol Barca Barca vs Espanyol Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT