Quảng cáo

Ronaldo tiết lộ cách dạy con trai quý trọng đồng tiền

Thứ sáu, 23/08/2019 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã quyết định dạy cho cậu con trai 9 tuổi của mình một bài học thực tế trong cuộc sống.

VIDEO: Con trai Ronaldo ghi 7 bàn trong 1 trận cho U9 Juventus

Ronaldo là một trong những người giàu nhất trong thế giới bóng đá nói riêng cũng như  thể thao nói chung. Theo ước tính, khối tài sản của CR7 rơi vào khoảng 450 triệu đô la Mỹ. Con số này sẽ còn tăng mạnh bởi Ronaldo hưởng lương lên tới 31 triệu euro/năm tại Juventus cùng hàng loạt các bản hợp đồng bản quyền hình ảnh.

Ronaldo cũng chính là một trong những ví dụ điển hình nhất về sự chăm chỉ trong thể thao. Sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn, cầu thủ người Bồ Đào Nha biến nó thành nguồn động lực lớn lao để chiến đấu. Và giờ đây, anh muốn áp dụng điều đó cho cậu con trai của mình.

ronaldo, con trai ronaldo, CR7, Ronaldo juventus, Juventus

Cựu ngôi sao của MU quyết định dạy cho cậu con trai 9 tuổi của mình một bài học thực tế trong cuộc sống bằng cách hai bố con đến thăm căn phòng nơi anh từng sống trong điều kiện khó khăn mà con trai anh không bao giờ biết. Tất nhiên, dưới sự thành công của Ronaldo, con trai của anh đã được sinh ra trong môi trường xung quanh nhiều đặc quyền hơn.

Chia sẻ trên kênh truyền hình TV1 của Bồ Đào Nha, Ronaldo cho biết: "Tôi đã đưa con trai mình về nơi ở tôi đã từng sống thời thơ ấu. Thành thật mà nói, tôi không muốn trở lại nơi này lắm vì mỗi lần nhìn thấy cảnh nghèo khó ở đây lại làm tôi cảm động một chút.

Khi bước vào căn phòng, thằng bé quay sang tôi và nói 'Bố ơi! Bố từng sống ở đây sao?'. Thằng bé không tin nổi. Nó nghĩ mọi thứ trên thế giới này thật dễ dàng từ cuộc sống đầy đủ, nhà cửa, xe hơi, quần áo... Thằng bé nghĩ mọi thứ đều tự nhiên mà có. Tôi phải cho nó biết rằng để có thành công, tài năng phải đi kèm với sự nỗ lực".

ronaldo, con trai ronaldo, CR7, Ronaldo juventus, Juventus

Thật vậy, Ronaldo đã có gần như mọi vinh quang mà không nhiều cầu thủ làm được. Sau 15 năm thi đấu chuyên nghiệp, siêu sao người Bồ Đào Nha đã 5 lần vô địch Champions League, 5 Quả bóng vàng, 1 Euro, 1 Nations League cùng hàng loạt danh hiệu lớn nhỏ khác.

>> Xem thêm: Các nhà khoa học: "Messi giỏi gấp đôi Ronaldo"

>> Xem thêm: VIDEO: Siêu phẩm đá phạt kinh điển từ khoảng cách 70m

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo con trai ronaldo CR7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT