Quảng cáo

Rio Ferdinand: 'Tốt nhất nên hủy kết quả Ngoại hạng Anh'

Thứ tư, 25/03/2020 07:36 AM (GMT+7)
A A+

Cựu trung vệ của Manchester United, Rio Ferdinand cho rằng kết quả Premier League mùa này nên bị hủy bỏ, điều mà các CĐV Liverpool không hề muốn một chút nào.

VIDEO: Arnold và hành trình vươn lên tại Liverpool

Liverpool đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh với khoảng cách lên tới 25 điểm so với đội xếp thứ hai Man City. Chỉ cần giành 2 chiến thắng nữa, đội bóng của HLV Klopp sẽ giành chức vô địch Premier League sau 30 nằm chờ đợi.

Tuy nhiên, Ngoại hạng Anh đã bị hoãn lại cho đến cuối tháng 4 do đại dịch COVID-19 nhưng chưa có dấu hiệu sẽ trở lại trước diễn biến phức tạp của loại virus này. Trước tình hình này, Rio Ferdinand cho rằng nên hủy kết quả Ngoại hạng Anh mùa này.

MU, Liverpool, Rio Ferdinand, Ngoại hạng Anh, Premier League, COVID-19, virus corona

Trên trang cá nhân Instagram, cựu trung vệ của MU chia sẻ: "Tôi chỉ nghĩ rằng nên hủy kết quả Premier League mùa này. Tôi biết sẽ có rất nhiều người hâm mộ Liverpool sẽ nói: 'Oh, Rio, chỉ vì bạn từng chơi cho Man United.

Tôi chỉ không thấy việc này nên được thực hiện, khi sức khỏe bị tổn hại. Đơn giản là như vậy. Tất cả điều này đằng sau việc đóng kín cánh cửa sân vận động, bạn vẫn sẽ có cầu thủ ở đó. Những cầu thủ này không phải là một phần của xã hội ư?

Có những người sẽ hết bệnh, có thể không khỏi, hoặc lây nhiễm nó từ một người nào đó sau đó lây sang người khác. Sẽ không công bằng, đó không phải là một sân chơi bình đẳng. Tôi chỉ không cảm thấy nó đúng.

Sẽ có người trong sân vận động, an ninh, điều đó khiến mọi người gặp nguy hiểm. Đây là về các tình huống sống và chết, về xã hội trong sơ đồ rộng lớn hơn. Bóng đá không nghiêm trọng theo nghĩa đó. Nghe này, tất cả chúng ta đều thích bóng đá, nhưng không phải là sống hay chết với nó. Khi nói đến những vấn đề này, bạn phải đặt sức khoẻ mọi người lên hàng đầu".

Rio Ferdinand đã giành được 6 chức vô địch Ngoại hạng Anh trong suốt 12 năm khoác áo MU. Cầu thủ người Anh được xem là một trong những trung vệ xuất sắc nhất lịch sử Premier League.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Rio Ferdinand Ngoại hạng Anh Premier League COVID-19 virus corona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT