Quảng cáo

Quay lại nhặt bóng, hai nữ cầu thủ bị sét đánh tử vong

Thứ tư, 29/07/2020 19:57 PM (GMT+7)
A A+

Một trận đấu giải bóng đá nữ ở Mexico đã kết thúc trong bi kịch khi 5 cầu thủ bị sét đánh, trong đó có 2 người tử vong.

Hãng tin RT đưa tin trận đấu diễn ra ở thành phố Tlahuac của Mexico diễn ra vào ngày 27/7 vừa qua đã bị gián đoạn do mưa lớn sau giờ nghỉ giải lao.

Các nữ cầu thủ được lệnh rời sân, nhưng 5 cầu thủ đã quay trở lại để nhặt bóng. Đáng thương thay, họ đã bị sét đánh.

Ngay lập tức, 5 nữ cầu thủ đã được đưa đến một bệnh viện gần đó. Tuy nhiên, hai người trong số họ đã tử vong. Ba người còn lại bị bỏng cấp độ hai. Hiện tại, cả ba đã trong tình trạng ổn định.

Bóng đá, Mexico, nữ cầu thủ, sét đánh, tử vong

Giải bóng đá nữ Mexico vừa được nối lại sau thời gian nghỉ dài vì đại dịch COVID-19, với các trận đấu ở vòng tứ kết đã diễn ra. Nhưng khi giải đấu được nối lại, bi kịch đã xảy ra với trận đấu tại thành phố Tlahuac.

Câu chuyện bi thảm ở Mexico xảy ra sau một vụ việc tương tự ở Nga khi thủ môn tuổi teen Anton Zaborovsky của FC Znamya Truda bị sét đánh trên sân tập. Sau khi bị sét đánh trúng, Zaborovsky đã bị ngưng thở trong gần 2 phút.

Zaborovsky đã phải nằm viện hai tuần, trong thời gian đó anh bị hôn mê. May mắn thay, anh đã hồi phục thần kỳ và quay trở lại tập luyện với các đồng đội. Trở về từ cõi chết, Zaborovski còn được ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên trong sự nghiệp.

VIDEO: Thủ môn Zaborovsky bị sét đánh trên sân tập

>>> Công bố danh tính 9 CLB Ngoại hạng Anh 'đâm sau lưng' Man City

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Mexico nữ cầu thủ sét đánh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT