Quảng cáo

PSG thắng hủy diệt trong ngày ngôi sao gốc Việt nổ súng

Thứ năm, 09/01/2020 06:21 AM (GMT+7)
A A+

PSG đã dội 'cơn mưa' bàn thắng vào lưới đối thủ tội nghiệp Saint-Etienne trong trận đấu tại vòng tứ kết Cúp Liên đoàn Pháp.

Khi mà các khán giả có mặt trên sân Công Viên các Hoàng tử còn kịp ấm chỗ ngồi, tiền đạo Icardi đã đưa PSG vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 2. Có bàn thắng sớm nhưng Neymar và các đồng đội lại thi đấu khá bế tắc cho đến khi Saint-Etienne chỉ còn chơi với 10 người kể từ phút 31.

Tận dụng lợi thế hơn người, PSG nhanh chóng cụ thể hóa bằng 2 bàn thắng, trong đó có 1 pha lập công của Neymar và bàn còn lại đến từ pha phản lưới nhà của Jessy Moulin. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 3-0 dành cho đội chủ nhà.

Kết quả PSG vs Saint-Etienne, PSG vs Saint-Etienne, Neymar, Mbappe, Cabaye, Việt Nam, sao gốc việt

Sau giờ nghỉ giải lao, PSG vẫn không ngừng đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng vào lưới Saint-Etienne. Từ phút 49 đến phút 57, Icardi ghi liền 2 bàn thắng để hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình trước khi Mbappe điền tên lên bảng tỷ số ở phút 67.

Những nỗ lực của đội khách chỉ mang lại cho họ 1 bàn thắng danh dự ở phút 71 do công của Yohan Cabaye, người cũ của chính PSG. Yohan Cabaye là cầu thủ người Pháp gốc Việt, có bà nội là người quê ở Hải Phòng.

Kết quả PSG vs Saint-Etienne, PSG vs Saint-Etienne, Neymar, Mbappe, Cabaye, Việt Nam, sao gốc việt

Trước đó, Cabaye đã từng có mặt trên khán đài SVĐ Rashid Al-Maktoum, UAE để cổ vũ cho ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước Jordan ở vòng 1/8 Asian Cup 2019 vừa qua.

Trở lại với trận đấu, chiến thắng hủy diệt 6-1 giúp cho PSG ghi tên mình vào vòng bán kết Cúp Liên đoàn Pháp. Ba cái tên còn lại lọt vào vòng 4 đội mạnh nhất bao gồm Reims, Lyon và Lille.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả PSG vs Saint-Etienne PSG vs Saint-Etienne Neymar Mbappe Cabaye
Xem thêm
TIN NỔI BẬT