Quảng cáo

'Bầy cáo' bị cầm chân tại bán kết Cúp Liên đoàn Anh

Thứ năm, 09/01/2020 04:34 AM (GMT+7)
A A+

Dù được thi đấu trên sân nhà, Leicester phải rất vất vả mới có thể cầm hòa được Aston Villa tại lượt đi bán kết Cúp Liên đoàn Anh.

Với lợi thế sân nhà, Leicester nhanh chóng đẩy cao đội hình lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Bầy cáo liên tục áp sát tầm cao và thực hiện những pha tấn công tốc độ nhanh khiến cho khung thành của Aston Villa rơi vào tình trạng chao đảo.

Thi đấu lấn lướt hoàn toàn, Leicester lại bất ngờ bị thủng lưới ở phút 28. Ngay trong pha phối hợp tấn công đầu tiên, Aston Villa đã có bàn thắng sau pha băng vào dứt điểm cận thành của Guilbert. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong 45 phút đầu tiên.

Kết quả Leicester vs Aston Villa, Leicester vs Aston Villa, Kết quả Cúp Liên đoàn Anh, Kết quả Carabao Cup

Bước sang hiệp 2, Leicester vẫn hoàn toàn chiếm lĩnh thế trận và bóng gần như chỉ lăn ở phần sân bên phía Aston Villa. Tuy nhiên, hàng thủ của đội khách đã thi đấu lăn xả và kỷ luật để bảo vệ khung thành.

Bước ngoặt chỉ đến khi HLV Rodgers tung tiền đạo Iheanacho vào sân ở phút 69 để tăng cường sức mạnh tấn công. Chỉ cần 5 phút có mặt trên sân, cựu cầu thủ Man City đã ngay lập tức ghi bàn thắng ấn định tỷ số hòa 1-1 cho Leicester.

Với kết quả này, Aston Villa vẫn tạm thời có được lợi thế khi họ sẽ được thi đấu trận lượt về bán kết Cúp Liên đoàn Anh trên sân nhà.

Đội hình xuất phát Leicester vs Aston Villa

- Leicester (4-5-1): Schmeichel; Pereira, Soyuncu, Evans, Chilwell; Perez, Tielemans, Praet, Maddison, Barnes; Vardy

- Aston Villa (3-4-3): Nyland; Konsa, Mings, Hause; Guilbert, Douglas Luiz, Nakamba, Taylor; Trezeguet, El Ghazi, Grealish

F5 để cập nhật…

HẾT GIỜ!!! CHUNG CUỘC LEICESTER 1-1 ASTON VILLA

90': BÙ GIỜ

Hiệp 2 bù giờ 3 phút.

82': BỎ LỠ CƠ HỘI

Từ một pha phản công nhanh, Pereira chuyền bóng thuận lợi đúng đà băng xuống của Vardy nhưng tiền đạo người Anh lại dứt điểm chệch cột dọc.

80': KHÔNG VÀO

Leicester tấn công nhanh sau một pha pressing thành công. Vardy nhả bóng về thuận lợi nhưng Maddison lại dứt điểm không trúng đích.

74': VÀO!!! LEICESTER 1-1 ASTON VILLA

Sau khi cướp bóng thành công, Leicester tổ chức tấn công nhanh. Nhận đường chuyền từ Vardy, Iheanacho xử lý bóng vài nhịp trước khi dứt điểm quyết đoán tung lưới Aston Villa.

72': KHÔNG ĐƯỢC

Iheanacho quyết định đột phá trong vòng cấm của Aston Villa nhưng không thành công.

63': KHÔNG VÀO

Maddison xử lý khéo léo trong vòng cấm của Aston Villa trước khi đứt điểm ở góc hẹp nhưng thủ môn Nyland vẫn là người chiến thắng. 

57': CẢN PHÁ

Maddison tạt bóng khó chịu vào vòng cấm từ bên cánh trái nhưng trung vệ Mings đã lăn xả cản phá cho Aston Villa.

52': KHÔNG ĐƯỢC

Tielemans chọc khe để Vardy thoát xuống nhưng thủ môn Nyland đã băng ra bắt gọn bóng.

48': KHÔNG ĐƯỢC

Hậu vệ phải Pereira đi bóng đột phá vào vòng cấm của Aston Villa nhưng chỉ có thể mang về một quả phạt góc dành cho Leicester.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

HẾT HIỆP 1

45': BÙ GIỜ

Hiệp 1 bù giờ 1 phút.

45': KHÔNG VÀO

Maddison xử lý bóng khéo léo trước vòng cấm của Aston Villa trước khi dứt điểm cứa lòng đẹp mắt nhưng trung vệ Mings đã bật lên đánh đầu cản phá.

42': XÀ NGANG

Từ quả đá phạt của Grealish chếch bên cánh trái, trung vệ Konsa lao vào đánh đầu cắt mặt đưa bóng đi trúng xà ngang khung thành của Leicester bật ra.

28': VÀO!!! LEICESTER 0-1 ASTON VILLA

El Ghazi đi bóng nỗ lực bên cánh trái trước khi tạt bóng vào trong để Guilbert băng vào dứt điểm cận thành tung lưới Leicester.

19': NGUY HIỂM

Nakamba đánh đầu về bất cẩn giúp cho Vardy cướp được bóng nhưng cú dứt điểm ở góc hẹp của tiền đạo người Anh không thể đánh bại thủ môn Nyland.

14': KHÔNG VÀO

Các cầu thủ Leicester áp sát tầm cao và cướp bóng ngay bên phần sân của Aston Villa. Perez dứt điểm chéo góc trúng chân một cầu thủ của đội khách đưa bóng đi chệch cột dọc.

10': BẦY CÁO ÉP SÂN

10 phút trôi qua và chủ nhà Leicester đang làm chủ hoàn toàn thế trận trước Aston Villa.

5': KHÔNG ĐƯỢC

Maddison chọc khe rất vừa tầm xuống cánh trái nhưng Ben Chilwell lại xử lý bóng hơi dài.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Leicester vs Aston Villa Leicester vs Aston Villa Kết quả Cúp Liên đoàn Anh Kết quả Carabao Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT