Quảng cáo

Pep Guardiola: "Khi Real Madrid gõ cửa, các câu lạc bộ khác đều run sợ"

Thứ bảy, 22/02/2020 11:28 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola thừa nhận lo lắng sau khi cậu học trò cưng Raheem Sterling bày tỏ sự ngưỡng mộ với Real Madrid.

VIDEO: Tài năng của Sterling

Lệnh cấm tham dự Cúp C1 hai năm liên tiếp khiến cho Man City phải đối mặt với cuộc tháo chạy hàng loạt của các ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Mới đây, Sterling đã khiến các CĐV Man City lo lắng khi phát biểu về khả năng gia nhập Real Madrid.

Với sự am hiểu về bóng đá Tây Ban Nha, HLV Pep Guardiola biết rằng sự quan tâm đến từ Real và Barcelona sẽ là một vấn đề lớn với bất kỳ đội bóng nào trên thế giới.

Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng Man City, Man City, Real Madrid, Pep Guardiola, Sterling

"Barca và Real Madrid có lẽ là những đội mạnh nhất và mạnh nhất về mặt lịch sử. Điều đó là bình thường và tôi hoàn toàn hiểu", Guardiola nói trên Daily Mail.

"Nhưng trên cùng một điểm, bạn thấy sự cam kết từ Sterling trong mọi trận đấu, tấn công và phòng thủ. Cậu ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Thật bình thường khi các câu lạc bộ lớn mong muốn có cậu ấy trong đội hình.

Tôi không biết Real Madrid hay Barcelona có gọi cho người đại diện của Sterling hay không, nhưng tôi không nghi ngờ gì về cam kết của cậu ấy từ ngày đầu tiên đến ngày cuối cùng".

Real Madrid sẽ là đối thủ tiếp theo của Man City tại vòng 1/8 Cúp C1 sau khi họ chạm trán Leicester tại Premier League vào cuối tuần này.

Bên cạnh đó, HLV Pep Guardiola khẳng định luôn tôn trọng hợp đồng của mình tại sân vận động Etihad, có thời hạn cho đến cuối mùa giải tới. Thậm chí, ông thầy người Tây Ban Nha sẵn sàng ngồi lại với chủ tịch Khaldoon Al Mubarak ngay sau mùa giải này để vạch ra tương lai.

"Chúng tôi có một mối quan hệ tốt, vì vậy tôi nghĩ sẽ không có vấn đề gì để hiểu cả hai bên nếu chúng tôi quyết định gắn bó với nhau thêm 3 năm hoặc chỉ ở lại trong thời gian chúng tôi đồng ý với nhau", HLV Pep Guardiola nói thêm.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Man City Pep Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT