Quảng cáo

Pep Guardiola coi trận gặp Arsenal chỉ là 'buổi tập' cho Cúp C1

Thứ bảy, 18/07/2020 10:19 AM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola của Man City tin rằng trận bán kết FA Cup với Arsenal sẽ cung cấp một bài kiểm tra quan trọng trước khi đối đầu với Real Madrid tại Cúp C1 vào tháng tới.

Vào rạng sáng ngày mai (19/7), Man City sẽ hành quân tới SVĐ Wembley để đối đầu với Arsenal trong trận bán kết FA Cup. Xét về lực lượng, rõ ràng thầy trò HLV Pep Guardiola được đánh giá cao hơn so với Pháo thủ.

Trước trận đấu này, HLV Pep Guardiola phát biểu: "Những trận đấu như này sẽ được quyết định bởi tâm lý chứ không phải chiến thuật. Sẽ là bài kiểm tra tốt cho chúng tôi trước trận đấu với Real Madrid vào tháng tới.

Một trận bán kết và có rất nhiều yếu tố: sự tập trung, các chi tiết tối thiểu, bạn mạnh mẽ như thế nào trong suy nghĩ, bạn đang ở trong những khoảnh khắc tồi tệ như thế nào, cách bạn vượt qua những tình huống xấu sắp xảy ra và làm thế nào bạn không bao giờ bỏ cuộc".

FA Cup, Cúp C1, Champions League, Man City, Arsenal, Pep Guardiola

Vào ngày 7 tháng 8 tới, Man City sẽ tiếp đón nhà vô địch La Liga Real Madrid ở trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1. Thầy trò HLV Pep Guardiola hiện đang nắm giữ lợi thế trước đại diện của Tây Ban sau chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi ngay trên sân khách.

Quay lại trận đấu với Arsenal, Man City đã đánh bại Pháo thủ với tỷ số 3-0 trong trận đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh khi bóng đá trở lại. Thầy trò HLV Pep Guardiola cũng đã giành chiến thắng trước đội bóng thành London trên sân khách bằng tỷ số tương tự vào tháng 12 năm ngoái.

Trong sự nghiệp cầm quân của mình, HLV Pep Guardiola đã thua 7 trong số 21 trận bán kết. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã tham dự 17 trận chung kết (tính cả Siêu cúp châu Âu) và giành được 16 chiến thắng.

"Tôi đã thua rất nhiều trong sự nghiệp của mình ở bán kết. Trận chung kết sẽ dễ dàng hơn. Tôi xử lý chúng tốt hơn nhiều. Tôi đã thua nhiều trận bán kết hơn trận chung kết", HLV Pep Guardiola nói thêm.

VIDEO: Highlights Man City 6-3 Arsenal

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FA Cup Cúp C1 Champions League Man City Arsenal Pep Guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT