Quảng cáo

Arsenal vs Man City: Chờ mưa bàn thắng

Thứ bảy, 18/07/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal đối đầu Man City tại vòng bán kết cúp FA là một trong những trận cầu hứa hẹn nhiều diễn biến hấp dẫn bởi phong độ cao của cả 2 đội trong thời gian qua.

Nhận định Arsenal vs Man City - Bán kết cúp FA

Thời gian: 1h45 ngày 19/7 | SVĐ: Emirates

Arsenal vs Man City là 1 trogn những cuộc đối đầu hay của vòng bán kết cúp FA, cũng như loạt đấu đêm thứ Bảy, rạng sáng Chủ nhật (19/7).

Chiếc cúp FA mang nhiều ý nghĩa hơn với cả Arsenal và Man City trong một mùa giải mà họ không có nhiều điều để trông đợi.

Với Man City, đội bóng này về lý thuyết vẫn giữ nguyên cơ hội ăn 3 với chức vô địch League cup đã giành được, và  2 đấu trường cúp FA, Champions League đều đang trong giai đoạn hoàn thành.

Tuy nhiên xét về mặt thực tế, chính chiếc cúp FA mới là mục tiêu khả dĩ còn lại của thầy trò Pep Guardiola, khi đấu trường Champions League chứa đựng quá nhiều rủi ro. Đặc biệt với 1 đội bóng chưa từng gặt hái được nhiều thành công tại đấu trường này.

Để thực hoàn thành chiếc cúp thứ hai trong mùa giải, Man City sẽ đối đầu thử thách mang tên Arsenal.

Về phía Pháo thủ, chiếc cúp FA còn chứa đựng ý nghĩa với họ nhiều hơn cả Man City. Bởi đây vừa là cứu cánh cho 1 mùa giải trắng tay toàn diện, vừa là "tấm vé thông hành" tới cúp châu Âu mùa giải sau.

Tại Anh, nhà vô địch cúp FA sẽ nghiễm nhiên có được 1 suất dự Europa League. Với vị trí thứ 9 của Pháo thủ, tấm vé dự Europa League cũng có thể được coi là một giấc mơ lớn.

Arsenal sẽ bước vào cuộc đối đầu Man City với quyết tâm cao nhất, sau trận thắng nhà vô địch Liverpool ở vòng 36 Ngoại hạng Anh vừa qua. Bỏ qua cú sảy chân trước Tottenham, Arsenal đã có 1 chuỗi trận đầy ấn tượng với 3 chiến thắng liên tiếp. Mikel Arteta đang dần cho thấy dấu ấn của mình tại Emirats.

Ở cuộc đối đầu rạng sáng mai (19/7), Mikel Arteta sẽ đối đầu với chính phiên bản cao cấp hơn của mình.

Pep Guardiola chính là người có ảnh hướng lớn tới Mikel Arteta. Thậm chí lối chơi mà ông xây dựng tại Arsenal kể từ khi tiếp quản đội bóng này cũng phần nào mang dáng dấp của... Man City. Về phía City, đội bóng của Pep Guardiola dù không vô địch nhưng vẫn có những chiến thắng tưng bừng trong các trận đấu thủ tục còn lại của Premier League.

Ở một trận đấu mang nhiều ý nghĩa hơn thủ tục như trận đấu tới, Man City chắc chắn sẽ thể hiện 1 phong độ còn ấn tượng hơn rất nhiều. Phong độ cao của 2 đội cùng những cuộc đấu trí trên ghế huấn luyện là những gì khán giả có thể chờ đợi trong cuộc đối đầu này.

Sẽ có mưa bàn thắng tại Emirates? Và tấm vé vào chung kết cúp FA sẽ dành cho ai? Câu trả lời sẽ có vào lúc 1h45 ngày 19/7.

Thông tin lực lượng

Đội hình dự kiến Arsenal vs Man City

>> Trực tiếp Arsenal vs Man City: Đòi nợ hay thêm nợ

>> Chuyển nhượng ngày 18/7: Man City đạt thỏa thuận với mục tiêu MU

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định Arsenal vs Man City Arsenal vs Man City Arsenal Man City Cúp FA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT