Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất MU đấu Chelsea: Pogba sát cánh cùng Bruno

Chủ nhật, 19/07/2020 04:00 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United dự kiến sẽ mang đội hình mạnh nhất hành quân tới SVĐ Wembley để đối đầu với Chelsea trong trận bán kết FA Cup.

Nội dung chính

MU bước vào trận đấu bán kết FA Cup với phong độ không thể ấn tượng hơn. Đội bóng của HLV Solskjaer đang có chuỗi 19 trận bất bại trên mọi đấu trường - chuỗi dài nhất của họ kể từ tháng 11 năm 2010.

Quỷ đỏ cũng đã đánh bại Chelsea trong cả 3 lần đối đầu trong mùa giải năm nay. Do đó, đội bóng chủ sân Old Trafford chắc chắn được đánh giá cao hơn so với đối thủ trong cuộc chiến giành tấm vé vào chơi trận chung kết FA Cup mùa giải năm nay.

FA Cup, bán kết FA Cup, MU vs Chelsea, MU, Chelsea, Pogba, Bruno Fernandes

Tuy nhiên, HLV Solskjaer có thể sẽ phải đối mặt với vấn đề nhân sự ở vị trí hậu vệ trái. Cả Luke Shaw và Brandon Williams đều gặp chấn thương trong trận đấu với Southampton tại vòng 35 Ngoại hạng Anh. Nếu cả hai không kịp hồi phục, Timothy Fosu-Mensah có thể sẽ được trao cơ hội.

Thực tế thì Fosu-Mensah đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng 2-0 của MU trước Crystal Palace tại vòng 36 Ngoại hạng Anh vừa qua. Bản thân HLV Solskjaer cũng đã hết lời ca ngợi tài năng trẻ người Hà Lan sau trận đấu đó.

Ở vị trí tiền vệ, Matic sẽ quay trở lại thay cho Scott McTominay để kết hợp với Paul Pogba. Kinh nghiệm và sự am hiểu về đội bóng cũ của tiền vệ người Serbia sẽ giúp ích rất nhiều cho MU trong trận đấu quan trọng này.

Ở phía trên, Bruno Fernandes, Martial, Rashford và Greenwood dự kiến vẫn sẽ xuất phát ngay từ đầu. Đây đều là những cái tên liên tục tỏa sáng giúp MU bay cao trong suốt thời gian vừa qua.

Trong khi đó, Sergio Romero sẽ thay thế David De Gea trong khung gỗ. Thủ môn người Argentina đã bắt chính trong tất cả các trận đấu tại FA Cup mùa giải năm nay.

Trận đấu bán kết FA Cup giữa MU và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 00h00 ngày 20/7. Kính mời quý độc giả chú ý đón xem!!!

Đội hình dự kiến MU vs Chelsea:

FA Cup, bán kết FA Cup, MU vs Chelsea, MU, Chelsea, Pogba, Bruno Fernandes

VIDEO: Bàn thắng của Bruno Fernandes trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

>>> Lịch thi đấu FA Cup vòng bán kết: MU đại chiến Chelsea

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FA Cup bán kết FA Cup MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT