Quảng cáo

Ryan Giggs: 'MU cần thêm 3 cầu thủ để lật đổ Man City và Liverpool'

Thứ sáu, 17/07/2020 16:03 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của MU, Ryan Giggs tin rằng đội bóng của HLV Solskjaer đang đi đúng hướng nhưng vẫn cần phải tăng cường hơn nữa để cạnh tranh chức vô địch với Man City và Liverpool.

MU đang thể hiện phong độ ấn tượng trong năm 2020. Chiến thắng 2-0 trước Crystal Palace đã giúp quỷ đỏ nâng chuỗi trận bất bại lên con số 19 trên mọi đấu trường. Quan trọng hơn, đội bóng của HLV Solskjaer đang có cơ hội lớn để kết thúc Ngoại hạng Anh mùa này ở vị trí top 4.

Mục tiêu của MU trong phần còn lại ở mùa giải này đó là giành tấm vé tham dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên, tham vọng trong tương lai của đội bóng từng 13 lần vô địch Ngoại hạng Anh (chỉ tính từ lúc giải đấu đổi tên) chắc chắn còn lớn hơn thế rất nhiều.

Ngoại hạng Anh, Champions League, MU, Man Utd, Liverpool, Man City, chuyển nhượng MU

MU đang thực hiện các bước tích cực trong nhiệm vụ đó, với số tiền lớn đã được đầu tư trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, huyền thoại Ryan Giggs tin rằng Quỷ đỏ vẫn cần phải chi tiêu hơn nữa nếu muốn cạnh tranh với Liverpool và Man City ở mùa giải 2020-21.

Huyền thoại người xứ Wales chia sẻ trên Premier League Productions: "Tôi vẫn nghĩ rằng MU cần thêm 3 cầu thủ nữa mới đủ sức cạnh tranh với Man City và Liverpool. Nhưng Solskjaer đã làm rất tốt, thực sự tốt trong hai kỳ chuyển nhượng mà anh ấy có.

Các bản hợp đồng tốt đang đến. Bạn thấy Bruno Fernandes, cậu ấy trông giống như một nhà lãnh đạo. Harry Maguire, cậu ấy là đội trưởng của họ. Chắc chắn MU đang đi đúng hướng. Nhưng, tôi vẫn tin rằng chúng tôi cần thêm 3 bản hợp đồng nữa".

Ngoại hạng Anh, Champions League, MU, Man Utd, Liverpool, Man City, chuyển nhượng MU

Kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay sẽ mở cửa vào ngày 27/7 tới đây. Và hàng loạt cái tên đã được HLV Solskjaer để mắt đến trong kế hoạch củng cố đội hình cho MU mùa giải tới.

Tài năng trẻ Jadon Sancho được cho là đã đồng ý gia nhập MU. Bên cạnh đó, trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli, tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid hay tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa cũng được đồn đoán là nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

VIDEO: Siêu phẩm sút phạt của Pogba trong màu áo Juventus

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Champions League MU Man Utd Liverpool Man City chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT