Quảng cáo

NÓNG: MU đồng ý mua Sancho với mức giá kỷ lục

Thứ hai, 03/08/2020 17:02 PM (GMT+7)
A A+

MU vẫn đang tiếp tục đàm phán với Dortmund trong nỗ lực đưa Jadon Sancho về Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Theo nguồn tin mới nhất của tờ Bild (Đức), MU sẵn sàng đáp ứng yêu cầu trị giá 105 triệu bảng (120 triệu euro) của Dortmund dành cho Jadon Sancho. Trước đó, lời đề nghị trị giá 80 triệu bảng của Quỷ đỏ đã bị đội bóng chủ sân Signal Iduna Park từ chối.

Tuy nhiên, MU sẽ đề nghị phương án trả góp với Dortmund trong bối cảnh tài chính bị ảnh hưởng do đại dịch Covid-19 gây ra. Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ đề nghị trả trước 63 triệu bảng, còn 45 triệu bảng sẽ trả góp trong vòng hai năm tới. 27 triệu bảng vào năm 2021 và 18 triệu bảng còn lại vào năm 2022.

Nếu thương vụ này thành công, Sancho sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử chuyển nhượng của Ngoại hạng Anh. Kỷ lục hiện tại đang là 89 triệu bảng, số tiền mà MU từng bỏ ra để chiêu mộ Paul Pogba từ Juventus vào năm 2016.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Man Utd, Dortmund, Sancho

Sancho là mục tiêu số 1 của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. HLV Solskjaer đã thúc giục ban lãnh đạo Quỷ đỏ hoàn thành thương vụ này càng sớm càng tốt để tài năng trẻ người Anh có nhiều thời gian hòa nhập trước khi bắt đầu mùa giải mới.

Bản thân Sancho cũng được cho là đã đồng ý các điều khoản cá nhân với MU. Theo đó, cầu thủ 20 tuổi sẽ được tăng gấp ba lần so với mức lương 75 nghìn bảng một tuần mà anh đang nhận tại Dortmund.

Sancho đã nổi lên là một trong những tài năng trẻ đáng chú ý nhất ở châu Âu hiện tại. Ở mùa giải vừa qua, tài năng trẻ người Anh đã ghi được 17 bàn thắng và đóng góp 17 pha kiến tạo chỉ sau 32 lần ra sân cho Dortmund tại Bundesliga.

VIDEO: Bàn thắng của Bruno Fernandes trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

>>> 'Ronaldo Mexico' trên đường gia nhập MU

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Man Utd Dortmund Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT