Quảng cáo

Messi đánh bại Công Phượng trong thử thách tâng cuộn giấy vệ sinh

Thứ sáu, 20/03/2020 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Messi mới đây đã chấp nhận tham gia thử thách tâng cuộn giấy vệ sinh, trào lưu mới của giới cầu thủ bóng đá trong những ngày vừa qua.

VIDEO: Messi tham gia thử thách tâng cuộn giấy vệ sinh

Sự bùng phát của COVID-19 đang diễn ra trên khắp thế giới đã buộc hầu hết các công dân, bao gồm cả các cầu thủ bóng đá phải cố gắng ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh này bằng cách ở nhà.

Để tránh sự nhàm chán trong thời gian này, cựu tuyển thủ Tây Ban Nha, Joan Capdevila đã nghĩ ra thử thách #10toqueschallenge - tâng cuộn giấy vệ sinh 10 lần. Ngay lập tức, thử thách này đã trở thành trào lưu trong giới cầu thủ bóng đá.

Messi, Công Phượng, Barca, thử thách tâng cuộn giấy vệ sinh, COVID-19, virus corona

Nhiệm vụ của thử thách này rất đơn giản: Tung hứng một cuộn giấy vệ sinh như bạn làm với trái bóng và đạt 10 chạm trước khi nó rơi xuống đất. Sau đó, bạn thử thách người khác làm điều tương tự.

Messi đã bị thử thách bởi người đồng đội cũ ở Barcelona, ​​Xavi, hiện đang là HLV của Al Sadd (Qatar). Xavi đã đăng một đoạn video về việc mình hoàn thành thử thách tâng cuộn giấy vệ sinh 10 lần trước khi gửi lời thử thách đến Messi.

Tuy nhiên, thử thách này dường như quá đơn giản đối với Messi. Siêu sao người Argentina không chỉ hoàn thành nhiệm vụ, mà còn nhân đôi số lần tâng giấy vệ sinh tức là 20 lần. Sau đó, cầu thủ 32 tuổi đã gửi lời thử thách đến các đồng đội ở Barcelona là Arturo Vidal, Jordi Alba và Luis Suarez cùng với người bạn thân ở ĐT Argentina là Sergio Aguero.

Các cầu thủ Việt Nam cũng không nằm ngoài thử thách tâng cuộn giấy vệ sinh 10 lần. Trước đó, Công Phượng cũng đã tham gia trào lưu này nhưng thất bại ở lần chạm thứ 7. Như vậy, tiền đạo của TP.HCM còn kém Messi tới 13 lần.

VIDEO: Công Phượng tham gia thử thách tâng cuộn giấy vệ sinh

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Công Phượng Barca thử thách tâng cuộn giấy vệ sinh COVID-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT