Quảng cáo

Lokomotiv Moscow vs Juventus: Nước Nga lạnh giá có cản được Ronaldo?

Thứ tư, 06/11/2019 13:48 PM (GMT+7)
A A+

Các nhà vô địch nước Ý, Juventus sẽ hành quân tới nước Nga lạnh giá với mục tiêu giành chiến thắng thứ hai trước Lokomotiv Moscow.

VIDEO: Ronaldo lập siêu phẩm sút phạt trong màu áo MU

>> Trực tiếp Lokomotiv Moscow vs Juventus

Nhận định Lokomotiv Moscow vs Juventus

Sau 3 lượt trận đầu tiên, Lokomotiv đang đứng thứ 3 ở bảng D với 3 điểm, kém hai đội dẫn đầu Atletico Madrid và Juventus tới 5 điểm. Do đó, đội bóng của nước Nga cần phải giành chiến thắng trận đấu này nếu muốn có cơ hội vượt qua vòng bảng Cúp C1.

Lokomotiv bắt đầu chiến dịch của họ với chiến thắng ấn tượng 2-1 trước Bayer Leverkusen nhưng lại thất bại cả hai trận gần nhất trước Atletico trên sân nhà và Juventus trên sân khách. Thật khó để đội bóng của nước Nga lọt vào vòng 1/8 Cúp C1, nhưng việc đảm bảo vị trí thứ ba (xuống chơi Europa League) cũng sẽ được coi là một thành công.

Lokomotiv Moscow vs Juventus, trực tiếp Lokomotiv Moscow vs Juventus, cúp c1, champions league

Lokomotiv chỉ thắng 5 trong số 14 trận đấu gần nhất tại cúp châu Âu khi được chơi ở Moscow, trong khi họ thua tới 3 trong số 4 trận đấu trước các đội bóng đến từ Ý trên sân nhà, đó không phải là một kỷ lục sẽ khiến những người hâm mộ của Lokomotiv tự tin trước cuộc đụng độ với Juventus.

Như đã đề cập, Juventus đứng đầu bảng D với 7 điểm sau 3 lượt trận. Bà đầm già mở màn bằng trận hòa 2-2 trước Atletico trên sân khách trước khi giành 2 chiến thắng liên tiếp trước Bayer Leverkusen và Lokomotiv.

Juventus bước vào trận đấu này sau khi giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Torino ở Serie A vào cuối tuần qua, qua đó lấy lại ngôi đầu bảng từ Inter, đội bóng đang thi đấu xuất sắc dưới thời HLV Antonio Conte mùa này.

Lokomotiv Moscow vs Juventus, trực tiếp Lokomotiv Moscow vs Juventus, cúp c1, champions league

Ở trận đấu trước, Lokomotiv Moscow đã gây ra rất nhiều khó khăn cho Juventus ngay tại Allianz, thậm chí còn dẫn trước trong phần lớn thời gian. Tuy nhiên, cú đúp của Dybala đã giúp Bà đầm già lội ngược dòng ngoạn mục.

Juventus đã thắng 9 trong số 10 trận đấu gần đây nhất trên tất cả các đấu trường, 6 trong số đó kết thúc với tỷ số 2-1 bao gồm cả chiến thắng ngược dòng trước Lokomotiv cách đây hai tuần. Lokomotiv thường ghi bàn trên sân nhà nhưng Juventus vẫn sẽ giành chiến thắng, vì vậy một kết quả tương tự sẽ không gây ngạc nhiên.

Tình hình lực lượng Lokomotiv Moscow và Juventus

Lokomotiv Moscow: Jefferson Farfán, Boris Rotenberg, Luka Djordjevic chấn thương; Anton Miranchuk, Fedor Smolov bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Juventus: Giorgio Chiellini, Marko Pjaca, Mattia Perin chấn thương; Juan Cuadrado bị treo giò; Emre Can không đủ điều kiện thi đấu.

Đội hình dự kiến Lokomotiv Moscow vs Juventus

Lokomotiv Moscow (5-3-2): Guilherme; Idowu, Howedes, Corluka, Murilo, Ignatyev; Krychowiak, Barunov, Mario; Eder, Kolomeytsev

Juventus (4-3-1-2): Szczesny; Cuadrado, Bonucci, De Ligt, Sandro; Khedira, Pjanic, Matuidi; Bernardeschi; Ronaldo, Dybala

Dự đoán kết quả: Lokomotiv Moscow 1-2 Juventus

>> Tevez lập siêu phẩm 'xe đạp chổng ngược' tại quê nhà

>> Đá trận cuối tại Trung Quốc, Yaya Toure lĩnh thẻ đỏ chỉ sau 10 giây

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lokomotiv Moscow vs Juventus trực tiếp Lokomotiv Moscow vs Juventus cúp c1 champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT