Quảng cáo

Bênh học trò, Klopp 'đại khẩu chiến' với Pep Guardiola

Thứ ba, 05/11/2019 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Klopp đã lên tiếng phản pháo lại những lời chỉ trích của Pep Guardiola nhắm vào cậu học trò Sadio Mane.

Cuộc đại chiến vòng 12 giữa Manchester City và Liverpool đã sớm được nhén nhóm những ngọn lửa đầu tiên. Và nhân vật chính không ai khác ngoài Jurgen Klopp và Pep Guardiola. Tất cả xuất phát từ lời cáo buộc Pep dành cho ngôi sao đang thi đấu nổi bật trong màu áo Liverpool là Mane.

Pep, Pep Guardiola, Klopp, Mane, Liverpool vs Man City, Liverpool vs Genk, Premier League, Champions League

Cách đây ít hôm, Pep đã chỉ trích Mane về việc cầu thủ này thường xuyên có những pha ăn vạ. Không để yên, Klopp đã có những lời phản pháo đanh thép, đồng thời không quên "chọc ngoáy" lại đối thủ.

"Nói thật lúc này không có tâm trạng nghĩ về Man City. Genk mới là đội bóng chiếm những mối quan tâm của tôi. Còn về chuyện của Pep, tôi còn không biết chắc rằng ông ấy có chỉ trích cụ thể Mane hay không, hay muốn nói chung chung về chúng tôi.

Chẳng hiểu Pep làm thế nào để nắm rõ những chi tiết như thế này, ở một trận đấu diễn ra cùng giờ với đội của ông ấy? Còn Mane, cậu ấy không phải kịch sĩ chuyên ăn vạ. Riêng trong trận đấu với Villa, Mane thường xuyên phải nhận những pha phạm lỗi tiểu xảo. Còn về pha ngã trong vòng cấm, có thể chưa đến mức phạt đền nhưng chắc chắn đã có tác động khiến Mane ngã" - Klopp lên tiếng rất gay gắt.

Chiến lược gia người Đức cũng không quên đưa ra những lời chỉ trích ngược lại Man City.

"Tôi chắc chắn 100% nếu Man City rơi vào tình huống này, họ cũng sẽ đòi hỏi quả phạt đền. Đấy là tôi còn chưa muốn nhắc đến những pha phạm lỗi chiến thuật của họ" - Klopp chỉ trích Man City.

Pep, Pep Guardiola, Klopp, Mane, Liverpool vs Man City, Liverpool vs Genk, Premier League, Champions League

Màn đấu khẩu này hứa hẹn một cuộc đối đầu rực lửa vào cuối tuần này. Nhưng trước hết, Man City và Liverpool sẽ phải hoàn thành các trận đấu không kém phần quan trọng tại Champions League.

Đêm nay, thầy trò Klopp sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ Genk đến từ Bỉ. Và như Klopp nói, đây mới là mối quan tâm số 1 của Liverpool hiện tại!

>> Trực tiếp Liverpool vs Genk: Dạo chơi tại Anfield

>> Liverpool vs Genk: Chạy đà trước đại chiến

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Pep Guardiola Klopp Mane Liverpool vs Man City Liverpool vs Genk Premier League Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT