Quảng cáo

Ronaldo gửi lời động viên ấm áp đến đồng đội gãy chân

Thứ ba, 05/11/2019 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Trước chấn thương mà Gomes gặp phải, Ronaldo đã dành cho người đồng đội tại ĐTQG những lời động viên ý nghĩa.

Andre Gomes đã gặp phải một chấn thương ghê rợn trong trận đấu giữa Everton và Tottenham cuối tuần qua. Chấn thương của tiền vệ người Bồ Đào Nha đã thực sự làm chấn động giới túc cầu.  Liên tiếp những lời động viên, lời chúc tốt đẹp đã được gửi tới Gomes. Ronaldo cũng không ngoại lệ. Tiền đạo thuộc biên chế Juventus cũng đã gửi tới người đồng đội tại ĐTQG những lời động viên ý nghĩa.

Trên trang Instagram cá nhân, CR7 đã đăng tải 1 tấm ảnh anh và Gomes trong màu áo ĐTQG, kèm theo lời nhắn: "Cậu sẽ trở lại mạnh mẽ hơn".

Ronaldo, CR7, Andre Gomes, chấn thương của Andre Gomes, Son Heung-min, Everton vs Tottenham

Gomes và Ronaldo chính là 1 trong những chứng nhân lịch sử của chức vô địch Euro 2016. Cả 2 từng là đối thủ trong 2 màu áo Barcelona và Real Madrid trong khoảng thời gian 2016 - 2017.

Cùng với Ronaldo, đội bóng cũ Barcelona cũng dành cho Gomes những lời động viên tốt đẹp: "Chúng tôi rất buồn vì chấn thương của Gomes. Mong cậu ấy sớm trở lại, chúng tôi luôn bên anh, Gomes!".

Trong trận đấu với Everton, từ một pha xoạc bóng của Son Heung-min, Gomes đã mất đà trong tư thế đang di chuyển tốc độ, điều này khiến anh có pha tiếp đất không như ý. Cùng với việc va chạm với Aurier (Tottenham), chân phải của Gomes đã bị bẻ ngược. Các bác sĩ nhận định đó là 1 ca gãy chân, tuy nhiên theo báo cáo mới nhất của CLB Everton, chấn thương của Gomes là vỡ mắt cá. Tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ phải ngồi ngoài khoảng 1 năm. Mùa giải 2018/2019 coi như đã kết thúc với Andre Gomes.

>> Son Heung-min đã bị oan trong vụ Gomes gãy chân?

>> Trực tiếp Barca vs Slavia: Đánh nhanh, thắng gọn

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo CR7 Andre Gomes chấn thương của Andre Gomes Son Heung-min Everton vs Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo