Quảng cáo

Liverpool vs Genk: Chạy đà trước đại chiến

Thứ ba, 05/11/2019 13:46 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool tiếp đón Genk trên sân nhà, một chiến thắng để nuôi mộng giành ngôi đầu của Napoli là điều mà thầy trò Klopp hướng tới.

Liverpool vs Genk | 3h00 ngày 6/11 | SVĐ: Anfield

>> Trực tiếp Liverpool vs Genk: Dạo chơi tại Anfield

Liverpool tiếp đón đội bóng mà họ vừa đánh bại cách đây 2 tuần. Ở lần đối đầu trước, Liverpool nã vào lưới Genk 4 bàn ngay tại sân của đội bóng Bỉ. Trở lại sân nhà Anfield, tiếp tục giành 3 điểm trước Genk để chuẩn bị cho cuộc đối đầu trực tiếp với Napoli vòng đấu sau là mục tiêu của The Kop.

Liverpool mới chỉ có được 6 điểm sau 3 vòng đấu, kém đội đầu bảng Napoli 1 điểm. 3 điểm trước Genk ở trận đấu này là điều kiện cần để đội bóng thành phố cảng bước vào cuộc đối đầu trực tiếp với đối thủ Napoli ở lượt đấu thứ 5.

Trực tiếp Liverpool vs Genk, Liverpool vs Genk, trực tiếp cúp C1, Champions League, Liverpool

Cuộc lội ngược dòng đầy cảm xúc cuối tuần qua trước Aston Villa đã tiếp thêm cho Liverpool sự tự tin cao. Thực chất, thầy trò Klopp cũng không gặp nhiều khó khăn trước vị khách Genk. Thứ mà Liverpool hướng đến là 1 chiến thắng nhanh gọn, và các trụ cột không "sứt mẻ" gì. Bởi cuối tuần này, The Kop còn 1 trận đại chiến khác ở nội bộ giải Ngoại hạng, cuộc chiến này có ý nghĩa quan trọng bởi nó sẽ giúp Liverpool cắt đuôi địch thủ Man City, hoặc bị chính đội bóng này áp sát.

Còn Genk, dù đứng cuối bảng với 1 điểm nhưng đại diện nước Bỉ vẫn còn nguyên giấc mơ đi tiếp (hoặc xuống đá Europa League) nếu giành ít nhất 7 điểm trong 3 trận còn lại.

Tuy nhiên đó có vẻ như là 1 giả thuyết không khả thi bởi Genk đang thi đấu rất tệ ở giải quốc nội. Phong độ của họ ở đấu trường châu Âu cũng không nhiều sự khác biệt. Đối đầu Liverpool, đó thực sự là tin buồn cho Genk.

>> HY HỮU: 2 CĐV bỏ lỡ trận đấu C1 của Liverpool chỉ vì... đọc nhầm chính tả

>> Barca vs Slavia: 'Gã khổng lồ' thị uy

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Liverpool vs Genk Liverpool vs Genk trực tiếp cúp C1 Champions League Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT