Quảng cáo

Dortmund vs Inter: Một mất một còn

Thứ ba, 05/11/2019 13:23 PM (GMT+7)
A A+

Thắng lợi 2-0 ở lượt đấu trước giúp Inter chiếm lợi thế trong cuộc đua với chính đối thủ Dortmund, và trận lượt về trên đất Đức là cơ hội để đội bóng Vàng - Đen trả cả vốn lẫn lãi.

Dortmund vs Inter - Vòng bảng Cúp C1 châu Âu

Trận hòa trên thế thắng trước Barca ở lượt trận mở màn Champions League tưởng như sẽ mang đến thuận lợi cho Dortmund, song việc để thua 0-2 trên sân của Inter khiến đội bóng này trở lại thế khó. Với 4 điểm sau 3 trận, giống hệt những gì Inter đang có, Dortmund chỉ đang xếp thứ 3 ở bảng tử thần bởi kém đối thủ về đối đầu.

Trong một bảng đấu mà đối thủ còn lại là Barca, cả Dortmund và Inter đều coi đối kẻ địch là đối thủ buộc phải vượt qua, và lúc này thì Inter đang là đội có lợi thế.

Dortmund vs Inter, Cúp C1, Champions League, Dortmund, Inter, nhận định Dortmund vs Inter

Thắng lợi 2-0 trên sân nhà Giuseppe Meazza chứng tỏ sức mạnh của đoàn quân được dẫn dắt bởi Antonio Conte trong mùa bóng năm nay. Không chỉ biến mình trở thành một thế lực ở Serie A, Inter Milan còn đang trở thành kẻ thách thức thật sự ở đấu trường Champions League. Sau 2 trận đầu tiên không mấy thành công, Lautaro Martinez và các đồng đội đã tìm được thắng lợi đầu tiên trước chính Dortmund, và nếu như lặp lại được điều này, tấm vé tham dự vòng knock-out sẽ trở nên rất rộng mở.

Để chuẩn bị cho cuộc đại chiến một mất một còn này, cả Dortmund lẫn Inter đều đã có những chiến thắng hồi cuối tuần trước. Trước mắt sẽ còn cuộc đấu với Barca, vì thế đây có thể coi là chung kết sớm đối với cả hai đội bóng này. Liệu Dortmund có thể trả món nợ đã vay, hay mối thù giữa hai đội sẽ tiếp tục trở nên sâu đậm?

Đội hình dự kiến Dortmund vs Inter

Dortmund: Hitz; Hakimi, Akanji, Hummels, Guerreiro; Delaney, Witsel; Hazard, Brandt, Sancho; Reus.

Inter: Handanovic; Godin, De Vrij, Skriniar; Candreva, Sensi, Brozovic, Barella, Biraghi; Martinez, Lukaku.

Dự đoán kết quả: Dortmund 1-1 Inter

>>> Lịch thi đấu Cúp C1 châu Âu - Vòng bảng mùa giải 2019/20

VIDEO: Pogba nhảy múa trước hàng thủ Inter (ICC)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dortmund vs Inter Cúp C1 Champions League Dortmund Inter nhận định Dortmund vs Inter
Xem thêm
TIN NỔI BẬT