Quảng cáo

Barca vs Slavia: 'Gã khổng lồ' thị uy

Thứ ba, 05/11/2019 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Tiếp đón Slavia ở lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League, Barca hướng tới 1 chiến thắng hủy diệt trước đội bét bảng Slavia.

Trực tiếp Barca vs Slavia | Vòng bảng Champions League

>> Trực tiếp Barca vs Slavia: Đánh nhanh, thắng gọn

Barca sẽ có cuộc đối đầu với đối thủ khó chịu nhất trong bảng F là Inter Milan ở vòng đấu cuối cùng của vòng bảng. Trươc đó, Blaugrana sẽ tiếp đón Dortmund ở lượt đấu thứ 5. Bởi vậy, thầy trò Valverde chắc chắn sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm trước đội bét bảng Slavia để xây chắc ngôi đầu và tiến gần tấm vé qua vòng bảng càng sớm càng tốt.

Đội bóng vùng Catalan đã không thua trên sân nhà từ năm 2013. Trước đối thủ đến từ Séc, Barca cũng đã giành trọn 5 chiến thắng trong 5 lần đối đầu gần nhất.

Với Slavia, đây mới là lần thứ 2 đội bóng thủ đô Praha góp mặt tại vòng bảng Champions League. Với lực lượng của họ, cùng 3 đối thủ sừng sỏ trong bảng gồm Barca, Dortmund và Inter, có lẽ đội bóng đến từ CH Séc chỉ còn biết cố gắng đá đến đâu hay đến đó thôi.

Trực tiếp Barca vs Slavia, Barca vs Slavia, trực tiếp Champions League, Cúp C1, Barca, Barcelona

Về lý thuyệt, Slavia hoàn toàn còn cơ hội giành vé vào vòng 1/16. Hiện tại, Slavia đang đứng cuối bảng F với 1 điểm. Kém hơn 2 đội xếp trên là Dortmund và Inter 3 điểm. có điểm trước Barca và trực tiếp đánh bại 2 đối thủ xếp trên, Slavia sẽ có vé đi tiếp.

Mặc dù vậy, khả năng xảy ra kịch bản này là không cao. Mục tiêu cụ thể nhất của đội bóng CH Séc có lẽ chỉ là vị trí thứ 3 cùng tấm vé xuống thi đấu tại Europa League.

Phong độ cuối tuần qua của Slavia là ấn tượng với chiến thắng 4-0 trước Banik Ostrava. Trong khi đó Barcelona lại chạy đà không thành công với trận thua ngược 1-3 trước Levante tại La Liga.

Bóng chưa lăn và cơ hội vẫn còn cho đại diện của CH Séc. Còn Barca, chắc hẳn ở thời điểm này, họ biết mình phải làm gì.

>> Son Heung-min đã bị oan trong vụ Gomes gãy chân?

>> MU cân bằng thêm 1 kỉ lục buồn sau trận thua Bournemouth

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Barca vs Slavia Barca vs Slavia trực tiếp Champions League Cúp C1 Barca Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT