Quảng cáo

Juventus chính thức giành vé lọt vào vòng 1/8 Cúp C1

Thứ năm, 07/11/2019 05:15 AM (GMT+7)
A A+

Juventus đã gặp rất nhiều khó khăn trước Lokomotiv Moscow nhưng sự tỏa sáng của một cá nhân đã giúp cho Bà đầm già ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Khi mà các khán giả có mặt trên sân vận động Lokomotiv còn chưa kịp ấm chỗ ngồi, Juventus đã có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 3. Trên chấm đá phạt bên cánh trái, Ronaldo tung cú sút thắng không quá hiểm hóc nhưng thủ môn Guilherme lại mắc sai lầm tạo điều kiện cho Ramsey đưa bóng vào lưới ngay trên vạch vôi.

Tuy nhiên ưu thế dẫn bàn của đội bóng nước Ý không tồn tại được lâu. Đến phút 12, Miranchuk bật cao đánh đầu trúng cột dọc dội ra và cũng chính anh là người đá bồi vào lưới trống gỡ hòa cho Lokomotiv Moscow.

Kết quả Lokomotiv Moscow vs Juventus, Lokomotiv Moscow vs Juventus, Kết quả Cúp C1

Có bàn thắng gỡ hòa, Lokomotiv Moscow thi đấu hưng phấn và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm lên khung thành của thủ môn Szczesny. Phải đến những phút cuối hiệp 1, Juventus mới lấy lại được thế trận nhưng không thể ghi thêm được bàn thắng nào.

Bước sang hiệp 2, Juventus chủ động cầm nhiều bóng nhưng lại hiếm khi đưa được vào khu vực cấm địa và thường xuyên phải dùng đến những sút xa để kết thúc đợt tấn công. Thậm chí, lưới của thủ thành Szczesny suýt phải rung lên ở phút 78 nếu như trung vệ đội trưởng Bonucci không cứu thua ngay trên vạch vôi sau cú sút của Joao Mario.

Kết quả Lokomotiv Moscow vs Juventus, Lokomotiv Moscow vs Juventus, Kết quả Cúp C1

Tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc với kết quả hòa thì đúng vào phút bù giờ thứ 3, cầu thủ vào sân thay người Douglas Costa có pha đi bóng táo bạo, vượt qua 3 cầu thủ bên phía Lokomotiv Moscow rồi phối hợp 1-2 với Higuain trước khi tự mình dứt điểm đánh bại thủ môn Guilherme.

Với chiến thắng kịch tính này, Juventus đã chính thức giành vé vào vòng 1/8 Cúp C1 sớm 2 lượt trận. Đội bóng của HLV Sarri hiện có 10 điểm sau 4 trận, hơn chính Lokomotiv Moscow (đội xếp thứ 3) tới 7 điểm trong khi vòng bảng chỉ còn 2 lượt trận nữa là khép lại.

Đội hình xuất phát Lokomotiv Moscow vs Juventus

Lokomotiv Moscow (4-4-2): Guilherme; Maciej Rybus, Howedes, Corluka, Ignatyev; Zhemaletdinov, Krychowiak, Barinov, Joao Mario; Eder, Miranchuk

Juventus (4-3-1-2): Szczesny; Danilo, Bonucci, Rugani, Sandro; Khedira, Pjanic, Rabiot; Ramsey; Ronaldo, Higuain

F5 để cập nhật…

HẾT GIỜ!!! CHUNG CUỘC LOKOMOTIV MOSCOW 1-2 JUVENTUS

90+3': VÀO!!! 2-1 CHO JUVENTUS

Douglas Costa có pha đi bóng táo bạo, vượt qua 3 cầu thủ bên phía Lokomotiv Moscow rồi phối hợp với Higuain trước khi tự mình dứt điểm đánh bại thủ môn Guilherme.

90': BÙ GIỜ

Trận đấu được bù giờ 4 phút.

85': NGUY HIỂM

Từ bên cánh trái, Rabiot căng ngang vào vòng cấm của Lokomotiv Moscow nhưng Dybala lại đệm bóng ra ngoài trước sự áp sát của trung vệ Corluka.

83': THE VÀNG

Maciej Rybus nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Danilo.

81': RONALDO RỜI SÂN

HLV Sarri quyết định tung Dybala vào sân thay cho Ronaldo.

78': CỨU THUA

Tận dụng thủ môn Szczesny lao ra khỏi khung thành, tiền vệ Joao Mario nhanh chân tung ra cú sút nhưng trung vệ Bonucci đã có mặt đúng lúc cứu thua ngay trên vạch vôi.

74': KHÔNG ĐƯỢC

Rabiot nỗ lực căng ngang từ bên cánh trái nhưng trung vệ Corluka đã có mặt để giải nguy cho khung thành của thủ môn Guilherme.

64': KHÔNG ĐƯỢC

Pjanic thử vận may với cú sút xa nhưng thủ môn Guilherme đã dễ dàng ôm gọn trái bóng.

60': KHÔNG ĐƯỢC

3 cầu thủ bên phía Lokomotiv Moscow phối hợp rất hay bên cánh phải nhưng cú dứt điểm của Zhemaletdinov đã không vượt qua được sự truy cản của Sandro.

56': CỨU THUA

Nhận đường chuyền của Alex Sandro ở khu vực trung lộ, Ronaldo nhanh chân tung ra cú sút rất mạnh nhưng thủ môn Guilherme đã xuất sắc cứu thua.

53': KHÔNG VÀO

Nhận đường chuyền của Joao Mario bên cánh phải, Barinov bất ngờ tung ra cú sút xa nhưng bóng đi rất thiếu chính xác.

48': KHÔNG VÀO

Từ cự ly đá phạt 27m, Ronaldo tung ra cú sút thẳng đi đập đất khó chịu khiến thủ môn Guilherme không thể bắt dính bóng nhưng một cầu thủ bên phía Lokomotiv Moscow đã có mặt để giải nguy.

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

HẾT HIỆP 1

45': KHÔNG VÀO

Khedira nhả bóng về thuận lợi nhưng Ronaldo lại dứt điểm lên trời.

42': KHÔNG ĐƯỢC

Rabiot thực hiện đường tạt bóng vào vòng cấm của Lokomotiv Moscow nhưng vượt qua được sự truy cản của trung vệ Corluka.

39': THẺ VÀNG

Trung vệ Bonucci nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với tiền đạo Eder.

34': BỎ LỠ CƠ HỘI

Khedira chuyền bóng loại bỏ hoàn toàn hàng thủ Lokomotiv Moscow nhưng Higuain lại không thể đánh bại được thủ môn Guilherme trong pha đối mặt.

32': KHÔNG ĐƯỢC

Danilo thoát xuống bên cánh phải trước khi thực hiện đường căng ngang nhưng trung vệ bên phía Lokomotiv Moscow đã phá bóng giải nguy.

28': NGUY HIỂM

Trong một pha phối hợp đá phạt góc bên cánh phải, tiền vệ Pjanic căng ngang vào vòng cấm của Lokomotiv Moscow nhưng thủ môn Guilherme đã lao ra bắt gọn bóng.

22': BỎ LỠ CƠ HỘI

Ở cự ly rất gần khung thành của Szczesny nhưng tiền đạo Miranchuk lại đánh đầu vọt xà ngang. Quá đáng tiếc cho đội chủ nhà!

19': KHÔNG CÓ PENALTY

Tiền đạo Eder của Lokomotiv Moscow đã ngã trong vòng cấm của Juventus nhưng trọng tài vẫn cho trận đấu tiếp tục.

17': KHÔNG VÀO

Nhận đường chuyền của đồng đội ở khu vực trung lộ, Ronaldo lập tức xoay người dứt điểm từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi rất thiếu chính xác.

12': VÀO!!! 1-1 CHO LOKOMOTIV MOSCOW

Từ quả tạt bên cánh trái, Miranchuk bật cao đánh đầu trúng cột dọc dội ra và cũng chính anh là người đá bồi vào lưới trống gỡ hòa cho Lokomotiv Moscow.

8': KHÔNG ĐƯỢC

Ronaldo nhận bóng ở tư thế khá trống trải nhưng cú sút của cầu thủ này lại không vượt qua được sự truy cản của hậu vệ bên phía Lokomotiv Moscow.

3': VÀO!!! 1-0 CHO JUVENTUS

Trên chấm đá phạt chếch bên cánh trái, Ronaldo tung cú sút thắng không quá hiểm hóc nhưng thủ môn Guilherme lại mắc sai lầm tạo điều kiện cho Ramsey lao vào đá bồi mở tỷ số cho Juventus.

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

>> Tevez lập siêu phẩm 'xe đạp chổng ngược' tại quê nhà

>> Đá trận cuối tại Trung Quốc, Yaya Toure lĩnh thẻ đỏ chỉ sau 10 giây

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Lokomotiv Moscow vs Juventus Lokomotiv Moscow vs Juventus Kết quả Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT