Quảng cáo

Leicester mất hàng loạt trụ cột trước trận 'chung kết' với MU

Thứ bảy, 25/07/2020 20:01 PM (GMT+7)
A A+

Leicetser thiếu hụt lực lượng trầm trọng trước trận đấu quyết định với MU trong cuộc đua vào top 4 Ngoại hạng Anh.

Leicester chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của James Maddison, Ben Chilwell, Christian Fuchs, Daniel Amartey, Ricardo Pereira vì chấn thương. Trung vệ Caglar Soyuncu cũng không thể ra sân vì treo giò. Hiện tại, khả năng thi đấu của Marc Albrighton vẫn đang bị bỏ ngỏ.

Trước đó, HLV Solskjaer của MU cũng xác nhận MU sẽ không có lực lượng mạnh nhất trước trận chung kết trong cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, rõ ràng Bầy cáo thiệt hại nặng nề hơn so với Quỷ đỏ.

Ngoại hạng Anh, Premier League, MU, Leicester, MU vs Leicester

Hiện tại, Leicester đang xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau 37 vòng đấu, kém hai đội xếp trên là MU và Chelsea đúng 1 điểm. Do đó, nhiệm vụ của thầy trò HLV Rodgers là cần đánh bại Quỷ đỏ để giành tấm vé tham dự Champions League mùa tới.

Trước giờ bóng lăn, HLV Rodgers cho rằng MU mới phải chịu sức ép nhiều hơn: "Với tầm vóc của Manchester United, việc dự Champions League là điều bắt buộc. Chúng tôi muốn góp mặt ở sân chơi này, nhưng nếu thất bại, đây vẫn là một mùa giải tuyệt vời với chúng tôi".

Leicester thể hiện phong độ khá phập phù kể từ khi bóng đá Anh quay trở lại. Chỉ tính riêng trong tháng 7, Bầy cáo đã phải nhận tới 3 thất bại khiến họ đánh mất lợi thế so với MU và Chelsea trong cuộc đua lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh.

Niềm hy vọng của Leicester sẽ đổ dồn lên vai Jamie Vardy, người đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của Ngoại hạng Anh với 23 bàn thắng. Bên cạnh đó, điểm tự sân nhà cũng là một lợi thế dành cho thầy trò HLV Rodgers.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Son Heung-min tại Ngoại hạng Anh

>>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 38: MU đá 'chung kết' với Leicester

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League MU Leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo