Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Công bố lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mùa giải mới

Thứ bảy, 25/07/2020 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã công bố lịch thi đấu mùa giải mới sau cuộc họp trực tuyến với đại diện của các câu lạc bộ.

Trang chủ của Ngoại hạng Anh xác nhận mùa giải mới sẽ bắt đầu từ ngày 12/9/2020, và vòng đấu hạ màn sẽ diễn ra vào ngày 23/5/2021. Nhưng theo thỏa thuận giữa tất cả 20 câu lạc bộ cổ đông, lịch thi đấu chi tiết sẽ được công bố chỉ vài tuần trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 sẽ bắt đầu muộn hơn 1 tháng so với mùa giải năm nay. Năm ngoái, vòng 1 Ngoại hạng Anh khởi tranh vào ngày 9/8.

Ngoại hạng Anh, Premier League, lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, lịch thi đấu bóng đá anh, ltđ nha

Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay sẽ hạ màn vào ngày 26/7 do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Như vậy, các CLB sẽ chỉ có khoảng 6 tuần để chuẩn bị cho mùa giải mới. Đối với Man City, Chelsea, MU, Wolves, thời gian được nghỉ ngơi sẽ ngắn hơn.

Man City và Chelsea vẫn còn thi đấu tại vòng 1/8 Champions League vào hai ngày 7/8 và 8/8. Trong khi đó, MU và Wolves sẽ đá trận lượt về vòng 1/8 Europa League trước đó 2 ngày.

Tâm điểm lúc này của Ngoại hạng Anh vào lúc này đang là cuộc đua top 4 của MU, Chelsea và Leicester.

Ngoại hạng Anh, Premier League, lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, lịch thi đấu bóng đá anh, ltđ nha

MU đang xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh với 63 điểm, bằng điểm Chelsea và chỉ hơn Leicester đúng 1 điểm. Ở vòng cuối cùng, MU sẽ làm khách của Leicester, trong khi Chelsea tiếp đón Wolves trên sân nhà.

Ở cuộc đua trụ hạng, Aston Villa, Watford và Bournemouth cũng đang cạnh tranh quyết liệt trong cuộc chiến "sống còn". Ở chiều ngược lại, Leeds và West Brom là 2 đội đầu tiên ở Championship đã giành vé lên chơi tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù mùa tới.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Chelsea trong ngày hạ màn Ngoại hạng Anh

>>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 38: MU đá 'chung kết' với Leicester

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League lịch thi đấu Ngoại hạng Anh lịch thi đấu bóng đá anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT