Quảng cáo

MU nhận tin dữ về lực lượng trước trận 'chung kết' với Leicester

Thứ bảy, 25/07/2020 05:29 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United nhiều khả năng sẽ không có đầy đủ lực lượng trong chuyến làm khách của Leicester City tại vòng 38 Ngoại hạng Anh.

HLV Solskjaer của MU đã có những chia sẻ với truyền thông trong cuộc họp báo trước trận đấu quyết định với Leicester City tại vòng 38 Ngoại hạng Anh, trong đó đáng chú ý là tình hình của Luke Shaw và Eric Bailly.

Luke Shaw đã phải bỏ lỡ ba trận đấu gần nhất của MU trên tất cả các đấu trường sau khi bị chấn thương mắt cá chân trong trận hòa 2-2 với Southampton hồi đầu tháng này.

Trong khi đó, Eric Bailly đã phải ngồi ngoài trong trận hòa 1-1 của MU trước West Ham tại vòng 37 Ngoại hạng Anh vừa qua. Trung vệ người Bờ Biển Ngà bị chấn thương đầu sau pha va chạm với đội trưởng Harry Maguire trong trận thua trước Chelsea tại bán kết FA Cup.

Ngoại hạng Anh, Premier League, MU, Leicester, MU vs Leicester

HLV Solskjaer chia sẻ với Manchester Evening News: "Tuanzebe và Phil Jones vẫn đang gặp chấn thương. Còn với Shaw và Bailly, tôi sẽ dành thời gian để theo dõi thể lực của họ".

Ở vị trí hậu vệ phải, Wan-Bissaka đã vào sân thay thế Tim Fosu-Mensah trong hiệp 2 ở trận gặp West Ham. Do đó, hậu vệ người Anh nhiều khả năng sẽ có mặt trong trận đấu quyết định của MU tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

MU bước vào trận đấu cuối cùng của mùa giải với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh - bằng điểm với Chelsea và chỉ hơn Leicester 1 điểm. Vì vậy, đội bóng của HLV Solskjaer chỉ cần 1 trận hòa để đảm bảo vị trí trong top 4, qua đó giành tấm vé tham dự Champions League mùa tới.

VIDEO: Bàn thắng của Bruno Fernandes trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League MU Leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT