Quảng cáo

Klopp lên tiếng "đá đểu" Guardiola trước trận chung kết C1

Thứ năm, 30/05/2019 16:33 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp đã phản bác quan điểm của người đồng cấp Pep Guardiola, người cho rằng việc giành chức vô địch Ngoại hạng Anh là quan trọng hơn so với Champions League.

Trước trận chung kết C1, HLV Klopp phát biểu: "Ngoại hạng Anh quan trọng hơn đối với Guardiola vì ông ấy đã không thể lọt vào trận chung kết Champions League trong một thời gian khá dài. Chúng ta đều biết rằng Guardiola là huấn luyện viên giỏi nhất thế giới và ông ấy xứng đáng với tất cả những lời khen ngợi.

Tôi nói rằng Champions League quan trọng hơn bởi vì tôi vẫn có thể giành được nó và chúng tôi đã mất chức vô địch Ngoại hạng Anh. Man City có một đội hình tốt hơn nhưng tôi nghĩ rằng mùa giải này của chúng tôi tốt hơn so với họ."

klopp, jurgen klopp, pep guardiola, klopp guardiola, chung kết c1 2019, chung kết c1, chung kết champions league, liverpool, man city, liverpool vs TOT, liverpool vs tottenham, liverpool tottenham

Để lọt đến trận chung kết C1 mùa giải năm nay, Liverpool đã có màn lội ngược dòng trước đội bóng hùng mạnh Barca ở vòng bán kết dù đã bị dẫn trước tới 3 bàn ở lượt đi. Và theo chiến lược gia người Đức, đó là trận đấu tuyệt vời nhất trong sự nghiệp dẫn dắt của ông.

"Đó là trận đấu hay nhất mà tôi từng chứng kiến từ một đội bóng do mình dẫn dắt, mặc dù nếu chúng tôi chỉ thắng 2-0 thì tôi cũng sẽ rất tự hào về trận đấu đó. Tôi hy vọng các cầu thủ của tôi sẽ giữ được tinh thần đó trong trận chung kết C1 sắp tới.", HLV Klopp cho biết thêm.

>> Xem thêm: Nhấn chìm Arsenal, Chelsea vô địch Europa League

>> Xem thêm: Salah: "Tôi muốn ghi bàn và giành chiến thắng trận chung kết C1"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
klopp jurgen klopp pep guardiola klopp guardiola chung kết c1 2019 chung kết c1 chung kết champions league liverpool man city liverpool vs TOT liverpool vs tottenham liverpool tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT