Quảng cáo

Không được dự World Cup, các cầu thủ "trút giận" bằng 39 bàn thắng

Thứ ba, 18/06/2019 08:04 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi Liên đoàn bóng đá Macau không đồng ý tham dự vòng loại World Cup 2022, các cầu thủ của nước này đã phản đối bằng cách ghi 39 bàn trong một trận đấu ở FA Cup.

VIDEO: Các cầu thủ Macau ghi 39 bàn thắng trong một trận đấu

Tại một trận đấu trong khuôn khổ FA Cup của Macau, Tak Chun Ka đã đánh bại Hang Sai với tỷ số không tưởng 21-18 trên sân vận động Lin Fong, trong đó ngay cả các thủ môn cũng đóng góp bàn thắng. Kết quả này hoàn toàn trái ngược với lần gần nhất hai đội gặp nhau vào tháng 4, khi Hang Sai giành chiến thắng 2-0.

Theo tờ SCMP, trận đấu có tới 39 bàn thắng này bắt nguồn từ sự bức xúc của các cầu thủ với Liên đoàn bóng đá Macau. Cụ thể, ở vòng loại thứ nhất World Cup 2022, Macau đối đầu Sri Lanka và đang có được lợi thế 1-0 sau trận đấu lượt đi trên sân nhà.

Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Macau đã từ chối đá trận đấu lượt về trên sân khách. Quyết định này được đưa ra với lý do cơ sở của Sri Lanka không thể đảm bảo sự an toàn cho các cầu thủ Macau.

Phản đối quyết định này, các cầu thủ Macau đã đề nghị tự bỏ tiền túi đến Sri Lanka thi đấu nhưng ý tưởng này đã bị từ chối. Thậm chí, đội trưởng của ĐTQG Macau - Nicholas Torrao đã viết tâm thư gửi lên Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) và Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) để yêu cầu được đá trận đấu lượt về vòng loại World Cup 2022 trên một sân trung lập.

Hiện tại, phán quyết cuối cùng về kết quả của trận đấu này vẫn chưa được đưa ra. Tuy nhiên, Macau sẽ phải đối mặt với án phạt từ phía AFC sau khi để xảy ra tình trạng này.

>> Xem thêm: CLB Hàn Quốc khiến cựu tiền đạo U23 Việt Nam "ngồi chơi" hơn nửa năm

>> Xem thêm: Thái Lan chính thức bị loại khỏi World Cup 2019

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng loại world cup vòng loại world cup 2022 world cup 2022 macau macau vs sri lanka 39 bàn thắng trận đấu 39 bàn thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo