Quảng cáo

CLB Hàn Quốc khiến cựu tiền đạo U23 Việt Nam "ngồi chơi" hơn nửa năm

Thứ hai, 17/06/2019 07:09 AM (GMT+7)
A A+

Sai sót đáng trách của CLB Hàn Quốc đã khiến tiền đạo Nguyễn Hữu Khôi không thể thi đấu cho Sanna Khánh Hòa trong hơn nửa năm qua.

VIDEO: Trận đấu U23 Việt Nam 4-0 U23 Thái Lan từ đài truyền hình Hàn Quốc

Gia nhập Sanna Khánh Hòa từ Siheung City (Hàn Quốc) hồi đầu năm, nhưng tiền đạo Hữu Khôi vẫn chưa được ra sân một phút nào. Nguyên nhân là những thủ tục thanh lý từ phía Siheung City vẫn chưa được FIFA chấp thuận.

Chia sẻ về vấn đề này, HLV của Sanna Khánh Hòa - Võ Đình Tân cho biết: "Tôi không thể hiểu nổi tại sao một câu lạc bộ ở Hàn Quốc lại làm việc thiếu chuyên nghiệp như vậy. Họ đã ký giấy thanh lý cho Hữu Khôi và ghi ngày 31/11/2018 nhưng thực tế chúng ta đều biết là không hề tồn tại ngày đó và đương nhiên FIFA không thể chấp thuận giấy thanh lý như vậy.

Đến khi chúng tôi cố gắng để yêu cầu phía họ sửa đổi ngày tháng cho đúng thì họ lại thay đổi cơ cấu nhân sự ban lãnh đạo nên mọi việc tốn rất nhiều thời gian. Tôi thật sự thất vọng vì chúng tôi rất kỳ vọng Hữu Khôi sẽ xuất hiện ở giai đoạn lượt về này."

hữu khôi, nguyễn hữu khôi, u23 việt nam, tuyển thủ u23 việt nam, v.league, v.league 2019, sanna khánh hòa, hàn quốc

Hiện tại, Sanna Khánh Hòa đang đứng bét bảng xếp hạng V.League với vỏn vẹn 9 điểm sau 13 vòng đấu. Với lực lượng không được đầu tư nhiều, đội bóng thành phố biển đang có nguy cơ rất lớn bị xuống hạng sau khi kết thúc mùa giải năm nay.

Trước khi sang Hàn Quốc chơi bóng, Hữu Khôi từng có thời gian thi đấu cho Đắk Lắk ở giải hạng Nhất Quốc gia. Đến năm 2014, Hữu Khôi được HLV Toshiya Miura gọi vào danh sách đội tuyển U23 Việt Nam dự ASIAD 2014.

>> Xem thêm: Indonesia hủy diệt đối thủ trước vòng loại World Cup 2022

>> Xem thêm: Thái Lan chính thức bị loại khỏi World Cup 2019

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hữu khôi nguyễn hữu khôi u23 việt nam tuyển thủ u23 việt nam v.league v.league 2019 sanna khánh hòa hàn quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT