Quảng cáo

Hòa Tây Ban Nha, Trung Quốc vẫn chưa hết cơ hội vào vòng sau

Thứ ba, 18/06/2019 07:18 AM (GMT+7)
A A+

Dù rất nỗ lực trong cuộc đối đầu với đối thủ trực tiếp nhưng các cô gái Trung Quốc vẫn phải ngậm ngùi ra về khi hòa không bàn thắng với Tây Ban Nha.

Nữ Trung Quốc bước vào loạt trận cuối cùng với hy vọng tìm kiếm vị trí nhì bảng khi được đối đầu trực tiếp với nữ Tây Ban Nha, đối thủ có cùng điểm số.

Với tính chất căng thẳng của 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp, trận đấu diễn ra chặt chẽ hơn mức cần thiết dù các cô gái đến từ Đông Á rất khát khao tìm kiếm bàn thắng.

Sau nhiều nỗ lực công phá ở cả 2 hiệp đấu, cả nữ Tây Ban Nha và Trung Quốc đều không thể tìm thấy mảnh lưới đối thủ. Trận đấu kết thúc với 1 điểm dành cho mỗi đội.

Với kết quả này, nữ Đức và nữ Tây Ban Nha sẽ là 2 đội nhất nhì tại bảng đấu này. Trung Quốc xếp thứ ba với 4 điểm, tuy nhiên các cô gái hàng xóm của Việt Nam vẫn còn nguyên cơ hội vào vòng bởi ban tổ chức sẽ lấy 4 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất.

Chung cuộc 0-0

Đội hình ra sân

Trung Quốc: Shimeng; Han Peng, Haiyan, Lin Yuping, Shanshan; Wang Shuang, Zhang Rui, Wang Yan, Yasha; Shanshan, Li Ying.

Tây Ban Nha: Panos; Corredera, Paredes, Leon, Ouhabi; Garcia, Guijarro, Torrecllia, Caldentey; Hermoso, Garcia.

>> Vượt mặt Barca, Real - CLB La Liga chơi trội ngay đầu mùa giải

>> Cầu thủ Việt kiều mơ khoác áo ĐT Việt Nam bị rớt hạng đầy uất ức

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trung quốc vs tây ban nha trực tiếp trung quốc vs tây ban nha link trực tiếp trung quốc vs tây ban nha trung quốc tây ban nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo