Quảng cáo

'Messi đệ nhị' tỏa sáng, Juventus đại thắng trong ngày vắng Ronaldo

Thứ năm, 16/01/2020 05:26 AM (GMT+7)
A A+

Không có Ronaldo, Juventus vẫn còn một cái tên khác biết cách tỏa sáng đúng lúc để giúp họ đánh bại Udinese tại vòng 1/8 Coppa Italia.

HLV Sarri quyết định không đăng ký Ronaldo thi đấu khi Juventus tiếp đón Udinese tại vòng 1/8 Coppa Italia. Dẫu vậy, những con người còn lại của Bà đầm già vẫn tỏ ra quá mạnh so với đối thủ.

Ngay ở phút 16, Higuain có pha đập nhả đẹp mắt với người đồng hương Dybala loại bỏ toàn bộ hàng thủ đội khách trước khi dứt điểm quyết đoán mở tỷ số cho Juventus. Chỉ 10 phút sau, đến lượt Dybala ghi tên mình lên bảng tỷ số với bàn thắng trên chấm 11m.

Kết quả Juventus vs Udinese, Juventus vs Udinese, Kết quả bóng đá Ý, Coppa Italia

Bước sang hiệp 2, Juventus vẫn làm chủ hoàn toàn trận đấu. Sau rất nhiều cơ hội thì đến phút 58, Dybala hoàn tất cú đúp với siêu phẩm cứa lòng đẹp mắt làm bó tay thủ môn Nicolas. Chưa đầy 3 phút sau, Douglas Costa nâng tỷ số lên 4-0 cho đội chủ nhà với bàn thắng trên chấm 11m.

Những phút còn lại, Udinese thi đấu nỗ lực nhưng không thể tìm kiếm được bàn thắng danh dự. Chung cuộc, Juventus vượt qua đối thủ với tỷ số 4-0 để qua đó có mặt ở vòng tứ kết Coppa Italia.

Đội hình dự kiến Juventus vs Udinese

- Juventus (4-3-1-2): Buffon; Danilo, Rugani, de Ligt, Sandro; Rabiot, Pjanic, Matuidi; Bernardeschi; Higuain, Ronaldo

- Udinese (3-5-2): Musso; Becao, Troost-Ekong, Nuytinck; Larsen, De Paul, Mandragora, Fofana, Sema; Lasagna, Okaka

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Juventus vs Udinese Juventus vs Udinese Kết quả bóng đá Ý Coppa Italia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT