Quảng cáo

Huyền thoại MU: 'Van Dijk không xứng với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm'

Chủ nhật, 01/09/2019 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand cho rằng Virgil van Dijk không xứng đáng giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA.

VIDEO: Khoảnh khắc Van Dijk lần đầu bị vượt qua sau 50 trận

Vào ngày 28/8 vừa qua, Van Dijk đã xuất sắc đánh bại cả Lionel Messi và Cristiano Ronaldo để nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA. Trung vệ người Hà Lan là chốt chặn tin cậy góp công lớn giúp Liverpool giành chức vô địch Champions League 2018/19.

Tuy nhiên, huyền thoại của Manchester United, Rio Ferdinand lại cho rằng Van Dijk không xứng đáng với danh hiệu cao quý của UEFA.

van dijk, messi, ronaldo, cầu thủ xuất sắc nhất châu âu, ferdinand, liverpool, barca, juventus, mu

Trên kênh truyền hình BT Sports, Ferdinand cho biết: "Tôi không còn nghi ngờ gì nữa, Virgil van Dijk là trung vệ xuất sắc nhất hành tinh hiện nay. Nhưng khi một cầu thủ ghi được 50 bàn thắng trong một mùa như Messi hoặc Ronaldo với ba danh hiệu trong một mùa, bạn không thể vượt qua được họ".

Ngôi sao của Liverpool cũng đang là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Quả bóng Vàng. Tuy nhiên, Ferdinand lại tin rằng Ronaldo - đồng đội cũ của mình trong màu áo MU mới xứng đáng giành danh hiệu cá nhân cao quý nhất của FIFA năm 2019.

Cầu thủ người Anh lý giải rằng sự thích nghi đáng kinh ngạc trong mùa giải đầu tiên tại Serie A và chức vô địch Nations League cùng Bồ Đào Nha sẽ giúp cho Ronaldo đánh bại Messi và Van Dijk trong cuộc đua Quả bóng vàng 2019.

>> Xem thêm: Siêu phẩm của Ronaldo được tái hiện trên đất Brazil

>> Xem thêm: Pha đá phạt đền panenka "độc nhất vô nhị" trên thế giới

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
van dijk messi ronaldo cầu thủ xuất sắc nhất châu âu ferdinand liverpool barca juventus mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo