Quảng cáo

Đội hình kết hợp Arsenal vs Tottenham: "Song sát" Kane - Aubameyang

Chủ nhật, 01/09/2019 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Cả Arsenal và Tottenham đều sở hữu hàng công với những cây săn bàn chất lượng. Dưới đây là đội hình kết hợp giữa hai đội bóng ở Bắc London:

VIDEO: Top bàn thắng đẹp của Arsenal vào lưới Tottenham

Thủ môn: Bernd Leno

Leno đã chỉ huy hàng thủ của Arsenal rất tốt, bên cạnh những pha ra vào hợp lý để ngăn chặn những quả tạt từ hai biên của Liverpool. Vì vậy, thủ môn người Đức nhận được sự tin tưởng hơn so với trước Hugo Lloris, người không thể hiện được nhiều trước Newcastle.

Hậu vệ phải: Ainsley Maitland-Niles

Kyle Walker-Peters bị chấn thương, trong khi Serge Aurier vẫn chưa góp mặt trong đội hình của Spurs ở mùa giải năm nay. Do đó, Ainsley Maitland-Niles có được một vị trí hậu vệ phải mặc dù có màn thể hiện kém trước Liverpool.

arsenal vs tottenham, trực tiếp arsenal vs tottenham, trực tiếp ngoại hạng anh, arsenal, tottenham

Hậu vệ trái: Daniel Rose

Với việc Tierney và Sessegnon vẫn chưa trở lại, hậu vệ người Anh kỳ cựu này là một lựa chọn khá đơn giản bên hành lang cánh trái.

Trung vệ: Sokratis

Trung vệ người Hy Lạp đã thực hiện một số pha can thiệp quan trọng trong trận đấu gặp Liverpool và cầu thủ này chắc chắn xứng đáng hơn so với Davinson Sanchez, người đã mắc lỗi dẫn đến bàn thua duy nhất Spurs trước Newcastle.

Trung vệ: Toby Alderweireld

Cầu thủ người Bỉ có sự điềm tĩnh và thi đấu chắc chắn trong trận thua của Tottenham trước Newcastle và việc anh được đưa vào đội hình này không có gì là bất ngờ.

Tiền vệ trung tâm: Matteo Guendouzi

Cầu thủ người Pháp đã có một khởi đầu rất tươi sáng ở mùa giải năm nay và sẽ là một trong những cầu thủ đáng chú ý trong trận derby Bắc London.

arsenal vs tottenham, trực tiếp arsenal vs tottenham, trực tiếp ngoại hạng anh, arsenal, tottenham

Tiền vệ trung tâm: Moussa Sissoko

Tiền vệ người Pháp đã có một trận đấu tốt với Newcastle và được cho là một trong những người thể hiện tốt nhất trong một ngày thi đấu kém cỏi hầu hết các cầu thủ bên phía Tottenham.

Tiền vệ cánh trái: Pierre-Emerick Aubameyang

Cựu cầu thủ Dortmund đã ghi được 2 bàn ở Premier League mùa này và Pháo thủ hy vọng rằng Aubameyang có thể tỏa sáng trong trận derby.

Tiền vệ công: Christian Eriksen

Cầu thủ người Đan Mạch vẫn chưa một lần có trong đội hình xuất phát của Tottenham ở Premier League mùa giải này, một phần là do tương lai chưa chắc chắn của anh ấy. Tuy nhiên, có một điều không thể phủ nhận là không có số 10 nào tốt hơn Eriksen trong cả hai đội bóng.

Đội hình kết hợp giữa Arsenal và Tottenham (sơ đồ 4-2-3-1):

arsenal vs tottenham, trực tiếp arsenal vs tottenham, trực tiếp ngoại hạng anh, arsenal, tottenham

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 4

>> Xem thêm: Siêu phẩm của Ronaldo được tái hiện trên đất Brazil

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
arsenal vs tottenham trực tiếp arsenal vs tottenham trực tiếp ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT